"สสปน." จับมือ 5 ภาคีไมซ์แสดงศักยภาพ MICE Pavilion ในงาน "HR TECH 2019"

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562



สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. โดยฝ่ายส่งเสริมตลาดในประเทศ ออกบูธ MICE Pavilion ในงาน Thailand HR Tech Conference & Exposition 2019 ของสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย (PMAT) ระหว่างวันที่ 28 - 29 พฤษภาคม 2562 ณ ชั้น 5 รอยัลพารากอนฮอลล์ สยามพารากอน โดยหวังเพิ่มการรับรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจไมซ์ในประเทศ รวมถึงนำเสนอแคมเปญสนับสนุนการจัดงาน และโครงการต่างๆ ของ สสปน. ในการสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมไมซ์ภายในประเทศ

ด้วยความร่วมมือจาก 5 ภาคีไมซ์ ได้แก่ สมาคมโรงแรมไทย สมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติ (ไทย) สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย สมาพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย และสมาคมท่องเที่ยวธุรกิจในประเทศ ที่ดึงกลุ่มธุรกิจไมซ์ อาทิ โรงแรม รีสอร์ท บริษัทรับจัดการธุรกิจไมซ์ ฯลฯ เข้าร่วมงานพร้อมนำเสนอแพ็คเกจโปรโมชั่นเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้ภาครัฐและเอกชนมีการจัดประชุม สัมมนา การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล และกิจกรรม Outing & Team Building ภายในประเทศเพิ่มมากขึ้น

เชิญเยี่ยมชมไมซ์พาวิลเลี่ยนและพบกับกิจกรรมตลอด 2 วัน อาทิ Exclusive Talk กับผู้บริหาร สสปน. และพันธมิตร ร่วมเจรจาธุรกิจกับ TOP SELLER 25 รายจากธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวที่มาพร้อมกับสุดยอดแพ็คเกจ “More Standard” ทำความรู้จักกับ 7 เส้นทางสายไมซ์ และกิจกรรมในส่วนของ MICE Capabilities / Domestic MICE / MICE TECH

ร่วมสนุกกับเกมถาม-ตอบรับของที่ระลึก และร่วมลุ้นไปกับการจับฉลากแจกรางวัลโทรศัพท์มือถือ HUAWEI P30 LITE 2 รางวัล สำหรับ BUYER ที่ลงทะเบียน Business Matching 1 รางวัล และ SELLER ที่ทำยอดขายสูงสุด 1 รางวัล และยังสามารถรับของที่ระลึกได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปคู่ไมซ์พาวิลเลี่ยนและโพสต์ลงเฟสบุคแฟนเพจ facebook.com/Onestopmicemarket พร้อมกด Like and Share หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Biz Connect ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้จัดงานและนักเดินทางกลุ่มไมซ์ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี AI



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ