เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำความแรง “เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส” เดินหน้าเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “ชีวิต Top Up” ชูจุดเด่นความคุ้มครองแบบท็อปอัพสวัสดิการสุขภาพที่มี

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เมืองไทยประกันชีวิต ตอกย้ำความแรง “เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส” เดินหน้าเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “ชีวิต Top Up” ชูจุดเด่นความคุ้มครองแบบท็อปอัพสวัสดิการสุขภาพที่มี


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything : เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

โดยต้นปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวโครงการ “เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส (Extra Care Plus)” เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท (มนุษย์เงินเดือน) หรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลโดยเฉพาะ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ และปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ล่าสุด บริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ MTL Extra Care Plus : ชีวิต Top Up” ขึ้น เพื่อตอกย้ำความแรงและความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, YouTube,  Facebook, Instagram และ Line Official เป็นต้น

https://youtu.be/-HrK_uGXkuc

ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ชีวิต Top Up” บอกเล่าเรื่องราว “สุขนิยม” ของมนุษย์เงินเดือนในยุคปัจจุบันนี้ ที่ทุกคนต่างก็ชื่นชอบอะไรที่  “Extra” สามารถ Top up เพิ่มเติมความสุขให้กับชีวิตได้ ทั้งการเพิ่มเปอร์เซ็นต์ส่วนลดตอนซื้อสินค้า เพิ่มความอร่อย การเพิ่มความสะดวกสบาย เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ต เพิ่มสิทธิประโยชน์ อะไรต่างๆ รอบๆ ตัว ต่างก็มีการเสริมเพื่อเพิ่มเติมความสุขให้ตัวเองหลังจากการเหนื่อยล้าจากการทำงานกันได้ทั้งนั้น แต่มีอีกด้านหนึ่งของชีวิตที่เหล่าบรรดามนุษย์ออฟฟิศกลับไม่ทันคิด ว่าสามารถเพิ่มให้ตัวเองได้ง่ายๆ ก็คือเมื่อยามเจ็บป่วยแต่สวัสดิการที่มีอยู่กลับไม่พอต่อการรักษา มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินที่ต้องจ่ายเองมากองอยู่ตรงหน้าแล้ว “Extra Care Plus” จากเมืองไทยประกันชีวิต คือตัวช่วยที่จะมา Top up สวัสดิการสุขภาพที่อาจจะมีอยู่แล้วแต่ก็มักจะไม่พอ เพื่อเพิ่มความสุขให้ชีวิตคุณได้ ด้วยการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลส่วนเกินจากสวัสดิการสุขภาพที่คุณมี\

“โครงการ “เอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส” ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เป็นเพราะจุดเด่นของความคุ้มครองที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในกลุ่มมนุษย์เงินเดือนได้เป็นอย่างดี โดยลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป เพราะจ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียงหลักร้อย(1)แต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน เลือกค่าห้องได้สูงสุด 8,000 บาท/วัน(2) โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท/ครั้ง(3) มีให้เลือกมากถึง 6 แผน ไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารับการรักษากับสถานพยาบาลในเครือข่ายกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ พร้อมนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ และในช่วงที่เหลือของปีเรายังมั่นใจว่าด้วยความโดดเด่นของเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส จะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง” นายสาระ กล่าว

หมายเหตุ :

  1. ผู้เอาประกันภัย อายุ 18-20 ปี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์
  2. สำหรับแผน 6
  3. กรณีเลือกแผน 5 หรือแผน 6 โดยเป็นค่าใช้จ่ายหลังจากหักการชดใช้ที่ได้รับมาแล้ว จากสวัสดิการของรัฐ สวัสดิการอื่น หรือกรมธรรม์อื่น ไม่ว่าจะทำไว้กับบริษัทใด

• สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ เอ็กซ์ตร้า แคร์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

• โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนการตัดสินใจทำประกันภัย

• เงื่อนไขเป็นไปตาม บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ