ชานมไข่มุกแบรนด์ “เสือพ่นไฟ” by Seoulcial Club สัญชาติไทยแท้ ฮอตสุด เตรียมสยายปีกอีก 3 สาขา พร้อมลุยตลาดต่างประเทศปีหน้า

วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ชานมไข่มุกแบรนด์ “เสือพ่นไฟ”  by Seoulcial Club สัญชาติไทยแท้ ฮอตสุด เตรียมสยายปีกอีก 3 สาขา พร้อมลุยตลาดต่างประเทศปีหน้า


ชุติมา เปรื่องเมธางกูร หนึ่งในผู้บริหารแห่งร้าน Seoulcial Club เจ้าของแบรนด์ชานม ไข่มุก“เสือพ่นไฟ”  by Seoulcial Club กล่าวว่า ชานม “เสือพ่นไฟ” เป็นชานมไข่มุกสัญชาติไทยแท้ เจ้าของเอกลักษณ์ชานมซีรีส์เสือสายพันธุ์ฮิป “เสือพ่นไฟ-เบบี้ไทเกอร์-ราชาเสือ-ราชินีเสือ” รายแรกในประเทศไทย ที่เราได้สร้างแบรนด์ดังกล่าวขึ้นมาให้บริการมาครบ 1 ปี ทางแบรนด์ Seoulcial Club และแบรนด์ Fire Tiger by Seoulcial Club ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าส่งผลให้แบรนด์ชานมเสือพ่นไฟกลายแบรนด์ชานมอีกหนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง  จนสามารถขยายสาขารองรับความต้องการของลูกค้าได้มากพอถึง 5 สาขา และกำลังจะขยายอีก 3 สาขา ในศูนย์การค้าชื่อดังเร็วๆ นี้ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว, ศูนย์การค้าเมกา บางนา และศูนย์การค้าสยาม พารากอน จาก ปัจจุบัน  ชานมเสือพ่นไฟเปิดให้บริการ 5 สาขา ได้แก่ ร้าน Seoulcial Club สาขา Siam Square ซ.3  กับสาขา ICONSIAM

“เราถือเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกสัญชาติไทยแท้จากการปลุกปั้นของคนไทยจริงๆ ทุกขั้นตอน นำมาซึ่งความภาคภูมิใจที่เราสามารถเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ร่วมสร้างชื่อเสียง ดึงดูดผู้คนและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติให้เดินทางมาเยือนย่านพระราม 1 และย่านฝั่งธนได้จากธุรกิจร้านเครื่องดื่มของเรา ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ แบรนด์ชานมเสือพ่นไฟเตรียมจะก้าวสู่ตลาดหลักทรัพย์อย่างเป็นทางการ และกำลังจะเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกเมดอินไทยแลนด์รายแรกของประเทศที่จะก้าวสู่การเปิดตลาดในทวีปเอเชีย อเมริกาและยุโรป โดยจะได้เห็นการเปิดสาขาของ Fire Tiger by Seoulcial Club ในหลายประเทศ อาทิ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ จีน สหรัฐอเมริกาและประเทศอังกฤษ ภายในปี 2563 แน่นอน”

ทั้งนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 1 ปี ของการเปิดให้บริการชานม “เสือพ่นไฟ”อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครบ 5 สาขาในเดือนเมษายนนี้ แบรนด์ชานมไข่มุกสัญชาติไทยแท้แห่งร้าน  Seoulcial Club  ถือฤกษ์ดีจัดกิจกรรม CSR คืนกำไรแก่สังคมในช่วงต้อนรับวันแรงงาน  แจกฟรีชานมไข่มุกเสือพ่นไฟแก่คนทำงานย่านสยาม สแควร์ เพื่อเป็นการขอบคุณและให้กำลังใจในการทำงานหนักเพื่อส่วนรวมของทุกคน 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ