“ จีพี มอเตอร์ (ไทย)” เปิดตัว GPX ‘Demon’ ซีรีส์เรือธงรถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ต จับตลาดคนรุ่นใหม่

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

“ จีพี มอเตอร์ (ไทย)” เปิดตัว GPX ‘Demon’ ซีรีส์เรือธงรถมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ต จับตลาดคนรุ่นใหม่


นายไชยยศ ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีพี มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือผู้ก่อตั้งแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติไทย GPX กล่าวว่า จุดเริ่มต้นของรถในซีรีส์ Demon (เดมอน) เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการให้ผู้บริโภคที่มีความชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ในดีไซน์เท่ โฉบเฉี่ยว กะทัดรัด และตอบโจทย์กับสรีระของคนไทย อีกทั้งยังมาพร้อมกับราคาที่ใครๆก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก ซึ่งรุ่นแรกในซีรีส์ Demon ที่ถือเป็นเป็นรุ่นแจ้งเกิดส่งให้ค่าย GPX  เป็นที่รู้จักในแวดวงชาวสองล้อ ก็คือรุ่น Demon 125 รถมินิไบค์ ในขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี  ซึ่งภายหลัง GPX ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับรถในซีรีส์ Demon นี้ ทั้งการพัฒนาโมเดลใหม่ๆ โมเดลเช้นจ์ และโมเดลพิเศษ เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มลูกค้า

เรายังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ สำหรับในซีรีส์​ Demon นี้  เราก็มีรถหลากหลายรุ่นที่ได้ทำออกมาสู่ตลาด ได้แก่ Demon 125 , Demon X 125 , Demon 150 GN และ Demon 150 GR ซึ่งยังมีในส่วนของรุ่นที่เป็นโมเดลเช้นจ์ และโมเดลพิเศษอีกหลากหลายรุ่น ซึ่งในซีรีส์ Demon ก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ของซีรีส์ Demon และกำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 6 นี้ เราจึงได้ผลิตรถรุ่น Demon 150 GR - Special ที่เป็นรุ่นพิเศษออกมาจำนวนจำกัดเพียง 500 คัน! ซึ่งได้ทำการเปิดตัวและเปิดให้จับจองกันไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม 62 ที่ผ่านมา

​อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่เพียงซีรีส์ ‘Demon’ ที่เป็นเรือธงของค่ายเท่านั้น แต่ GPX ยังมีกำลังเสริมในอีกหลายๆโมเดลที่น่าจับตามอง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น รวมไปถึงเรื่องของการขยายตลาด ที่ปัจจุบันได้มีการส่งรถมอเตอร์ไซค์ GPX ซึ่งเป็นสินค้า Made in Thailand ออกไปยังหลายๆ ประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น กัมพูชา เวียดนาม ฮ่องกง เนปาล บังคลาเทศ  ฟิลิปปินส์  มาเลเซีย หรือแม้กระทั่งแดนอาทิตย์อุทัยอย่างประเทศญี่ปุ่นเองก็ไปบุกตลาดเป็นที่เรียบร้อย

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ