ธ.ก.ส.เปิดตัวบัตรเดบิต และ LINE Official“BAAC Family”

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

ธ.ก.ส.เปิดตัวบัตรเดบิต และ LINE Official“BAAC Family”


ธ.ก.ส. เปิดบริการบัตรเดบิต ธ.ก.ส. ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ สะดวก รวดเร็ว ในการใช้งาน พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย และเปิดตัว LINE Official ภายใต้ชื่อ “BAAC Family” เป็นช่องทางสื่อสารข่าวสารส่งตรงจากธนาคารถึงมือลูกค้า

นายอภิรมย์  สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.พร้อมเปิดให้บริการบัตรเดบิต ธ.ก.ส. เพื่อตอบสนองการเข้าสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ของประเทศไทย ที่สามารถจับจ่ายซื้อของ ชำระค่าสินค้าและบริการโดยไม่ต้องใช้เงินสด และยังเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าโดยการพัฒนาช่องทางและบริการที่เหมาะสมกับ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ บัตรเดบิต    ธ.ก.ส. มีความทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยด้วยระบบการชำระเงิน VISA อีกทั้งยังนำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี payWave เพิ่มความสะดวกในการชำระเงินเพียงใช้บัตรในการแตะที่อุปกรณ์รับชำระ ก็สามารถชำระค่าสินค้าและบริการ และยังสามารถใช้กดเงินสดจากตู้ ATM ได้ โดยมีบัตร 2 ประเภท คือ บัตร         A-Green สามารถถอน โอนเงินภายในบัตรไปบัญชีอื่น โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร และชำระค่าสินค้าและบริการ ในวงเงินแต่ละบริการ 60,000 บาทต่อวัน และบัตร A-Smart สามารถถอน โอนเงินภายในบัตรไปบัญชีอื่น โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร และชำระค่าสินค้าและบริการ ในวงเงินแต่ละบริการ 120,000 บาทต่อวัน โดยบัตรทั้ง 2 ประเภทจะได้รับส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และโรงแรมที่เข้าร่วมรายการมากมาย

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจําประเทศไทย กล่าวว่า ในปัจจุบันผู้บริโภคต้องการความรวดเร็ว สะดวก และปลอดภัยต่อการชําระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้นในประเทศไทย ทําให้เราเล็งเห็นถึงความต้องการการใช้โซลูชั่นการชําระเงินอย่าง วีซ่า เดบิต มากยิ่งขึ้น ประกอบกับการที่โลกแห่งการค้าขายได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว วีซ่าเดบิตจึงเหมาะแก่การใช้ชําระเงินได้ทั้งในรูปแบบ บัตรพลาสติก หรือนําไปผูกกับบัญชีในระบบดิจิตอลผ่านสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นบัตรวีซ่าเดบิตยังช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถชําระเงินผ่านจุดชำระเงินต่าง ๆ ที่รับบัตรวีซ่าได้ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบออนไลน์หรือกว่า 54 ล้านร้านค้าในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ ธ.ก.ส. ยังเปิดตัวบริการ LINE Official ภายใต้ชื่อ “BAAC Family” เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารผลิตภัณฑ์ บริการ ข้อมูลข่าวสารไปยังลูกค้า และยังสามารถตรวจผลสลาก ธ.ก.ส. การค้นหาบริการทางการเงินที่สนใจ การค้นหาสาขาใกล้บ้าน และความรู้ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ รวมถึงจัดทำ Sticker LINE มาสคอตครอบครัว ธ.ก.ส. ที่ประกอบด้วย พี่ยิ้มแย้ม พี่แจ่มใส น้องหอมมะลิ และน้องหอมจัง ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลด Sticker ในวันที่ 14 พฤษภาคม – 12 มิถุนายน 2562 (สามารถใช้ได้ 90 วัน นับตั้งแต่         ดาวน์โหลด) จึงขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ธ.ก.ส. เพื่อความสะดวกในการใช้บริการ พร้อมลุ้นรับของขวัญและรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ผ่าน LINE Official “BAAC Family” โดยสามารถเพิ่มเพื่อนได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ