เอสซีจีพร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัล แก้ปัญหาหลังคารั่ว ช่วยให้ลูกค้า“ประหยัดพลังงาน ไร้กังวล อยู่สบาย”

วันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เอสซีจีพร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัล แก้ปัญหาหลังคารั่ว  ช่วยให้ลูกค้า“ประหยัดพลังงาน ไร้กังวล อยู่สบาย”


เอสซีจี ตอบเทรนด์และความต้องการของลูกค้า เดินหน้าเสริมความเป็นผู้นำด้านหลังคาตัวจริง ต่อยอดพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่นระบบ ให้เจ้าของบ้านสามารถ “ประหยัดพลังงาน” ด้วยนวัตกรรมระบบหลังคาโซลาร์เซลล์ เอสซีจี “ไร้กังวล” กับปัญหาหลังคาทาวน์โฮมรั่วซ้ำซากด้วยนวัตกรรมใหม่ Top Up Roof  และแก้ปัญหาหลังคาสีซีดจางด้วย “เทคโนโลยีหยุดเวลา” ให้หลังคาสวยนานทนต่อแสงแดด อีกทั้งให้เจ้าของบ้าน “อยู่สบาย” ไร้ปัญหาเสียงดัง บ้านร้อน และตอบเทรนด์บ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยระบบหลังคาเพิงแหงน เอสซีจี ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ SCG HOME SOLUTION และ SCG Roofing Center หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ SCG HOME Contact Center โทร.02-586-2222

นายธงชัย โสภณ Managing Director-Roof Business ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง  เอสซีจี เปิดเผยว่า “ในช่วงที่ผ่านมา ตลาดวัสดุก่อสร้างโดยเฉพาะหลังคามีแนวโน้มทรงตัว ในขณะที่บ้านเก่าที่อยู่อาศัยแล้วส่วนใหญ่มักประสบปัญหาค่าใช้จ่ายพลังงานที่สูง และปัญหาหลังคารั่วซ้ำซาก เอสซีจี ในฐานะผู้นำเรื่องกระเบื้องหลังคา ระบบหลังคา และบริการเกี่ยวกับหลังคาอย่างครบวงจร เห็นถึงความต้องการดังกล่าว จึงได้มุ่งนำความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาเป็นสินค้า บริการ และโซลูชั่น ที่ผสมผสานนวัตกรรมต่างๆ เพื่อช่วยแก้ปัญหาของลูกค้าให้ครอบคลุมและตรงจุดยิ่งขึ้น ตามแนวปฏิบัติ SCG Circular Way ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนที่มุ่งใช้ทรัพยากรให้คุ้มค่าที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามีส่วนช่วย “ประหยัดพลังงาน” หันมาใช้พลังงานทางเลือก ตลอดจน “ไร้กังวล” จากปัญหาบ้านรั่วซ้ำซาก และสะดวกด้วยเทคโนโลยีดิจิทัลที่ช่วยในการสำรวจหลังคา อีกทั้ง “อยู่สบาย” กับโซลูชั่นหลังคาที่ได้พัฒนาขึ้น  ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและการอยู่อาศัยได้อย่างมีความสุขภายใต้หลังคาเอสซีจี ในปีนี้ จึงมีแนวทางในการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “SCG Roof Expert for Better Living” ที่มุ่งเน้นการพัฒนาสินค้า บริการ และโซลูชั่น ดังนี้

·       โซลูชั่น “ประหยัดพลังงาน” ด้วยระบบหลังคาโซลาร์เซลล์ เอสซีจี (SCG Solar Roof Solutions) ที่พร้อมให้บริการออกแบบ และติดตั้งระบบหลังคาโซลาร์เซลล์ โดยทีมงานมืออาชีพ ให้บริการครอบคลุมทั้งบ้านใหม่และบ้านที่อยู่อาศัยแล้ว ด้วยนวัตกรรมระบบ “Solar FIX”  และ “SCG Solar Roof Tile Panel” อีกทั้งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานด้วย “SCG Solar Application” เพื่อติดตามการผลิตพลังงานโซลาร์แบบเรียลไทม์

·       โซลูชั่น “ไร้กังวล” เพื่อลูกค้าทาวน์เฮ้าส์และทาวน์โฮม ที่มีปัญหาหลังคาเก่ารั่วซ้ำซาก ด้วยนวัตกรรม Top Up Roof จาก SCG Roof Renovation ด้วยการเสริมวัสดุมุงหลังคาปิดจุดรั่ว แบบ Double Protection  ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจากเอสซีจี โดยไม่ต้องรื้อหลังคาเก่าออก ช่วยลดการเกิดฝุ่นจากการทำงาน ในขณะที่เจ้าของบ้านสามารถอาศัยอยู่ในบ้านได้ตามปกติ และมั่นใจด้วยการรับประกันการติดตั้งนาน 1 ปี พร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัลเพิ่มความสะดวกในการสำรวจหลังคา           เจ้าของบ้านสามารถประมาณการราคาด้วยภาพถ่ายดาวเทียมด้วยตนเองในเบื้องต้น เพียงเข้าเว็บไซต์ https://raes.scg.com และเจาะลึกการสำรวจหน้างานด้วยเทคโนโลยีโดรนที่ช่วยให้เห็นสภาพหลังคาตลอดจนทำการวิเคราะห์และประมาณการหาโซลูชั่นที่เหมาะสมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ ในส่วนของ “สินค้า” เอสซีจี ได้พัฒนาการแก้ปัญหากระเบื้องหลังคาสีซีดจาง ด้วย “เทคโนโลยีหยุดเวลา” ของกระเบื้องหลังคาที่มีหลากหลายระดับความทนทานของสี เพื่อหลังคาสีสวยทนนาน อาทิ หลังคาเอสซีจี รุ่น Celica Curve หลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่น Prestige X-Shield และหลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่น ซีแพค 

·       โซลูชั่นเพื่อบ้าน “อยู่สบาย” ด้วยระบบหลังคาเพิงแหงน หรือ SCG Lean-to Roof System สำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบหลังคาเป็นทรงเพิงแหงน ซึ่งมีให้เลือกใช้ด้วยกัน 2 ระบบ ได้แก่  SCG Lean-to Roof System รุ่น โปรลอน และ SCG Lean-to Roof System  รุ่น Zilence Kool เพื่อบ้านสวยอยู่สบายยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและบริการของหลังคาเอสซีจี สามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ได้ฟรีที่ SCG Experience, SCG Experience Service Station, SCG HOME SOLUTION และ SCG Roofing Center หรือผ่านทาง Application Home Buddy หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ SCG HOME Contact Center โทร.02-586-2222 หรือ Line @SCG HOME และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://roofexpert.scgbuildingmaterials.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ