สบพ.ฝึกอบรมการจัดการการบินสำหรับผู้บริหาร รุ่นที่ 5

วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

สบพ.ฝึกอบรมการจัดการการบินสำหรับผู้บริหาร รุ่นที่ 5


นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ให้เกียรติเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ หัวข้อ “One Transport 2019 : คมนาคมทุกโหมด ตอบโจทย์ประเทศไทย” แก่ผู้เข้าร่วมอบรมในโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการจัดการการบินสำหรับผู้บริหาร (Aviation Management for Executives Program) รุ่นที่ 5 ของสถาบันการบินพลเรือน (สบพ.) โดยมี พลเรือตรี ปิยะ อาจมุงคุณ ผู้ว่าการสถาบันการบินพลเรือน พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ

โดย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้บรรยายสรุปเกี่ยวกับ ยุทธศาสตร์การพัฒนาระบบคมนาคมขนส่งของไทย ระยะ 20 ปี (พ.ศ.2561-2580) แผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งของไทย (พ.ศ.2558-2565) แผนปฏิบัติการด้านคมนาคมขนส่ง ระยะเร่งด่วน พ.ศ.2562 แผนงานและโครงการสำคัญของกระทรวงคมนาคม ศูนย์คมนาคมพหลโยธิน สถานีกลางบางซื่อ และ Transit-Oriented Development (TOD)

รวมถึงประเด็นสำคัญในการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้พัฒนาระบบคมนาคมขนส่ง ซึ่งจะเป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจ และนำไปสู่การเป็นศูนย์กลางการขนส่งของภูมิภาค ตามเป้าหมายของยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี สำหรับวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในการบริหารจัดการให้ผู้บริหารระดับกลางถึงสูงของหน่วยงานสามารถขับเคลื่อนองค์กรไปสู่เป้าหมาย พร้อมเพิ่มขีดพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้บริหารระดับสูง ช่วยเสริมสร้างให้ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ที่เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงของปัจจัยต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการบินของประเทศ ภูมิภาค และของโลก



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ