“GARMIN” สมาร์ทวอทช์ตระกูล vivo เช็คสุขภาพผู้สูงอายุยุคดิจิทัล

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

 “GARMIN” สมาร์ทวอทช์ตระกูล vivo เช็คสุขภาพผู้สูงอายุยุคดิจิทัล


จากปัจจุบัน เทรนด์เรื่องการดูแลรักษาสุขภาพยังคงเป็น 1 ในเทรนด์ที่คนให้ความใส่ใจ โดยเฉพาะในกลุ่มคนสูงวัยเริ่มหันมาดูแลเรื่องสุขภาพกันมากขึ้น โดยข้อมูลจากแอพฯ GARMIN Connect พบว่า กลุ่มผู้ใช้อายุ 50 ขึ้นไป ในปี 2561 มีเพิ่มขึ้นถึง 56% จากปีก่อน และคาดว่าจะมีจำนวนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีสถิติการวิ่งเฉลี่ย 20.98 กิโลเมตรต่อสัปดาห์

การ์มิน แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก เผยข้อมูลจากแอพฯ GARMIN Connect พบว่า ผู้ใช้อายุ 50 ปีขึ้นไป ในปี 2561 มีเพิ่มขึ้น 56% จากปีก่อน และคาดว่าจะมีจำนวนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีสถิติการวิ่งเฉลี่ย 20.98 กิโลเมตรต่อสัปดาห์ อีกทั้งยังพบข้อมูลสภาพัฒน์ฯ ระบุจำนวนผู้สูงอายุในประเทศไทยเติบโตกว่า 11.96% ในปีที่ผ่านมา และคาดว่าปี 2562 จะเติบโต 12.47% สอดคล้องกับศูนย์วิจัยกสิกรไทย ที่ประเมินสัดส่วนจำนวนผู้สูงอายุในไทยมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นถึง 25% ในปี 2573 และก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัยเต็มตัว                       

ทั้งนี้  สมาร์ทวอทช์ตระกูล vivo ของการ์มินเหมาะกับผู้ใช้ที่เน้นการดูแลสุขภาพ โดย 1 ในนั้นคือกลุ่มผู้สูงวัย ยุคดิจิทัลที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีกำลังซื้อและให้ความสำคัญกับสุขภาพมาเป็นอันดับหนึ่งซึ่งจำนวน 3 รุ่น vivofit 4, vivosmart 4 และ vivoactive 3 เหมาะกับการเป็นอุปกรณ์ติดตามสุขภาพ การเคลื่อนไหว การออกกำลังกาย และกิจกรรมในชีวิตประจำวัน 

โดยแต่ละรุ่นมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ดังนี้ (1) vivofit 4 ประกอบด้วย Activity Tracker วัดการเคลื่อนไหว คุณภาพการนอน และการแจ้งเตือนเมื่ออยู่นิ่ง อายุแบตเตอรี่นานถึง 1 ปี (2) vivosmart 4 ประกอบด้วย Activity Tracker เพิ่มความสามารถในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือได้ทั้งวัน วัดความเครียด และมี Smart Notification ดูการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน (3) vivoactive 3 ประกอบด้วย Activity Tracker เป็นทั้ง Smart watch และ และ Multi-sport Watch เพิ่มความสามารถในการรองรับการเล่นกีฬาที่หลากหลาย เช่น วิ่ง จักรยาน ว่ายน้ำ กอล์ฟ ฟิตเนส และโยคะ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ