พฤกษา ลุย EEC เปิดตัว ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว2โครงการใหม่ใจกลางบางแสน

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

พฤกษา ลุย EEC เปิดตัว ทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว2โครงการใหม่ใจกลางบางแสน


พฤกษา ผู้นำอสังหาฯ ลุยตลาด EEC โซนบางแสน เปิดพื้นที่ “พฤกษา อเวนิว หนองมน-ชลบุรี” Mixed Residential พร้อมเปิดขาย 2 โครงการใหม่ บ้านพฤกษา หนองมน-ชลบุรี (3) ทาวน์โฮมหรู สไตล์อิงลิช คลาสสิค เริ่ม 1.69 ลบ. และเดอะแพลนท์ หนองมน-ชลบุรี บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด สไตล์ Modern Tropical เริ่ม 2.79 ลบ.ใส่ใจคุณภาพ พร้อมจัดเต็มเทคโนโลยี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต รองรับทุกการอยู่อาศัย เปิดพรีเซลพร้อมกัน 11-12 พ.ค. นี้

นายธีรเดช เกิดสำอางค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในปีนี้บริษัทฯ มีแผนรุกตลาดต่างจังหวัดทั่วประเทศ โดยเฉพาะในเขต EEC  ที่เป็นหัวเมืองท่องเที่ยวและนิคมอุตสาหกรรม ได้แก่ ชลบุรี ระยอง ฉะเชิงเทรา สำหรับตลาดในจังหวัดชลบุรี นับว่าเป็นจังหวัดที่น่าจับตามองอีกแห่งหนึ่ง โดยภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในเขตจังหวัดชลบุรี ในไตรมาส 1 ปี 2562 มีมูลค่าตลาดราว 13,180 ล้านบาท  เติบโตขึ้น 24% เมื่อเทียบกับไตรมาส 4 ปี 2561 ล่าสุดพฤกษาจึงเตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ ทั้งทาวน์โฮม และบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ในสังคมคุณภาพ 2 โครงการ ได้แก่ บ้านพฤกษา หนองมน-ชลบุรี (3)   และ เดอะแพลนท์ หนองมน-ชลบุรี รวมมูลค่า 2 โครงการกว่า 2,167 ล้านบาท   บนพื้นที่ “พฤกษา อเวนิว หนองมน - ชลบุรี” ซึ่งนำคอนเซ็ปต์ พฤกษา อเวนิว ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกรุงเทพ โดยพัฒนาพื้นที่ขนาด 90 ไร่ ให้มีบ้านหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมาย ตั้งแต่กลุ่มครอบครัวเริ่มต้น ไปจนถึงที่ครอบครัวขยาย และยกคอนเซ็ปต์พื้นที่นี้มาตั้งที่ใจกลางเมืองบางแสน ซึ่งอยู่ในโซนที่มีศักยภาพสูงมาก ติดถนนเส้นหลักของตัวเมือง อยู่ใกล้แหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรม ศูนย์การค้า แหล่งพักผ่อนหย่อนใจอย่างหาดบางแสน และมีสินค้าให้เลือกตรงตามความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ นอกจากนี้ในอนาคตมีแผนเปิดโครงการอาคารพาณิชย์  ติดถนนเส้นหลักหน้าโครงการอีกด้วย”

บ้านพฤกษา หนองมน-ชลบุรี (3) ทาวน์โฮมหรู จำนวน 474 ยูนิต ออกแบบสไตล์อิงลิช คลาสสิค หรูหราเหนือระดับ กับดีไซน์ร่วมสมัย แตกต่างจากทุกโครงการในพื้นที่ เน้นความเรียบหรู ผสมผสานกับความสวยงามลงตัวของในสไตล์คลาสิค โดยใช้โทนสีแบบ Formal & Cool อย่างลงตัว พร้อมเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวีต  อาทิ Fresh air system “บ้านหายใจได้” ออกแบบระบบไหลเวียนอากาศภายในบ้าน, Home Automation, เสริมความแข็งแรงของพื้นที่หลังบ้านด้วยเสาเข็มขนาดยาวลึกเท่าตัวบ้าน เพื่อรองรับการใช้งานเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ของลูกค้า เป็นต้น โครงการพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสวนส่วนกลางสไตล์อังกฤษ  การรักษาความปลอดภัย 24 ชม. กล้อง CCTV ในราคาเริ่มต้น 1.69 ลบ.

เดอะแพลนท์ หนองมน-ชลบุรี บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดหลังใหญ่ ให้บรรยากาศเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวสูง ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 219  ยูนิต ออกแบบสไตล์ Modern Tropical ความเรียบง่ายที่ร่วมสมัยกับปัจจุบันอย่างลงตัว มีการใช้สี Façade โทนธรรมชาติ เพื่อให้รู้สึกโปร่งโล่งสบายตา  ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 120-180 ตร.ม. ที่ดินเริ่มต้น 35 และ 50 ตร.วา. ขึ้นไป มีความหลากหลายของแบบบ้าน เพื่อรองรับทุกความต้องการของทุกครอบครัว ภายในโครงการผ่อนคลายกับสวนขนาดใหญ่แบบพาโนรามิค พร้อมคลับเฮาส์หรู 2 ชั้น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และฟิตเนส ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้านบาท

พื้นที่ “พฤกษา อเวนิว หนองมน - ชลบุรี”  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองบางแสน บนถนนแสนสุข สามารถเดินทางเข้า-ออก ถนนเส้นหลักได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถ.สุขุมวิท หรือ ถ.มอเตอร์เวย์ อยู่ใกล้แหล่งงานนิคมอุตสาหกรรม รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ ใกล้แหล่งพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะเป็น หาดบางแสน อ่างเก็บน้ำบางพระ ถือว่าเป็นสุดยอดทำเลสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยในโซนนี้ โครงการเปิดพรีเซลพร้อมกันวันที่ 11-12 พ.ค. นี้ ลงทะเบียนรับเครื่องปรับอากาศฟรี 1 เครื่อง* พร้อมสิทธิ์เลือกแปลงสวยก่อนใคร  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ www.pruksa.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ