Flare จับมือ Toyota Tsusho (Thailand) เปิดมิติตลาดโฆษณาเคลื่อนที่‘ติด ขับ รับเงิน’

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

Flare จับมือ Toyota Tsusho (Thailand) เปิดมิติตลาดโฆษณาเคลื่อนที่‘ติด ขับ รับเงิน’


ในยุคที่สื่อโฆษณาต้องปรับตัวเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยใช้เวลาแต่ละวินาทีอย่างมีคุณค่า สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ติดรถจึงเป็นที่พบเห็นและเริ่มเข้ามามีบทบาท บริษัท แฟลร์ (ไทยแลนด์) จำกัด (Flare (Thailand) Co.,Ltd.) จึงได้รุกเข้าสู่ธุรกิจสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ติดรถ โดยจับจุดของผู้คนที่แต่ละวันต้องอยู่บนท้องถนนกันเป็นเวลานาน ต่อไปนี้ไม่ต้องหงุดหงิดกับช่วงเวลารถติด เพราะจะเปลี่ยนเป็นการสร้างรายได้ให้ตัวเอง ภายใต้คำนิยาม ‘ติด ขับ รับเงิน’ พร้อมทั้งเสริมด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ ในยุคที่โลกออนไลน์           ทวีความสำคัญกับการใช้ชีวิตประจำวันมากขึ้น ด้วยการเป็นรายแรกที่มีแอพพลิเคชั่นติดตามและประเมินผลได้แบบเรียลไทม์ คาดอัตราการเติบโตในปี 2562 สูงขึ้น 10 เท่า จากในปีก่อน โดยจัดงานแถลงข่าว                 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 23 เมษายน 2562 ณ บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด                 ถนนอโศก-ดินแดง

บริษัท แฟลร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เริ่มเข้าสู่การเป็นผู้ให้บริการสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ติดรถในปี 2560 ซึ่งได้มีเจ้าของรถยนต์สนใจร่วมเป็นสมาชิกกว่า 15,000 คัน เพราะสามารถตอบโจทย์ผู้ที่มีรถแล้วต้องการสร้างรายได้            ลูกค้าสามารถเลือกรถที่ต้องการจะลงสื่อโฆษณาได้ตามโปรดักส์ที่ต้องการนำเสนอให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย สร้างความแตกต่างให้เกิดความโดดเด่น ด้วยการนำแอพพลิเคชั่น Flare มาใช้ โดยสามารถแทรคกิ้ง (Tracking) ติดตามจำนวนคนเข้าถึงโฆษณาได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งถือเป็นรายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการ เพื่อตอบสนองลูกค้าในการเลือกซื้อสื่อโฆษณาผ่านบริษัท โดยความร่วมมือกับ บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด (Toyota Tsusho (Thailand) Co.,Ltd.)

มร.คาซูกิ คามิยะ (Mr.Kazuki Kamiya) ผู้ก่อตั้ง บริษัท แฟลร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เมืองไทย               มีปัญหารถติด เลยอยากจะเปลี่ยนสถานการณ์ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสจากคนเครียด ๆ รถติดบนท้องถนน               เปลี่ยนเป็นเงิน สร้างรายได้ โดยการเป็นมีเดียเคลื่อนที่ ซึ่งทุกคนที่มีรถส่วนตัวสามารถมาสมัครเป็นสมาชิกได้             และบริษัทได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น Flare สามารถวัดผลได้แบบเรียลไทม์ ตอบโจทย์ลูกค้าที่มาเลือกซื้อสื่อผ่านบริษัท               ได้เป็นอย่างดี โดยได้ใช้โปรแกรมอัลกอริทึม (Algorithm) ในการเก็บข้อมูลของสมาชิกผู้ขับ เชื่อมโยงกับ API ของ  google map ในการตรวจวัดว่ามีคนดูโฆษณาเท่าไหร่ ซึ่งถือเป็นโปรแกรมที่แม่นยำ ทำให้ผู้ซื้อสื่อโฆษณาได้ประเมินผลแบบเรียลไทม์” มร.คามิยะ กล่าว

จากสภาพการจราจรในกรุงเทพมหานครที่ติดขัดมากขึ้น จนหลายคนหงุดหงิดและมองว่าเป็นเรื่องเสียเวลา        แต่การเข้าร่วมธุรกิจกับ แฟลร์ (ไทยแลนด์) ได้ทำให้ความคิดดังกล่าวเปลี่ยนไปทันที เพราะสามารถสร้างให้เกิดเป็นรายได้ โดยแปรรถที่ต้องอยู่ในสภาพจราจรติดขัดมาเป็นสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ สำหรับผู้ขับรถที่ต้องการเป็นสมาชิก            ร่วมธุรกิจ สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียง ลงทะเบียนผ่านแอพพลิเคชั่น Flare ซึ่งรายได้ขึ้นอยู่กับความเร็วในการเคลื่อนตัวของรถ, สถานที่ที่ขับไปเป็นประจำ และช่วงเวลาในการขับ

ในส่วนของผู้ซื้อสื่อโฆษณาเคลื่อนที่กับ บริษัท แฟลร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ก็จะได้รับความคุ้มค่าเพราะนอกจากเป็นสื่อโฆษณาที่เคลื่อนที่เข้าหากลุ่มเป้าหมายแล้ว ยังสามารถวัดผลคนเห็นโฆษณาได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอพพลิเคชั่น            ที่บริษัทพัฒนาขึ้น อีกทั้งยังสามารถเลือกรถที่อยากโฆษณาได้ตามต้องการ สามารถเลือกสถานที่การโฆษณาได้ตรงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งการวัดคนที่เห็นโฆษณา ทาง Flare ได้มีการนำหลักสถิติและระบบ Impressions (จำนวนครั้งที่แสดงโฆษณาออกไป) มาคำนวณ เฉลี่ยการมองเห็นอยู่ที่ประมาณ 20,000 คน/วัน/คัน โดยค่าใช้จ่ายในการซื้อสื่อโฆษณาเริ่มต้น 6,000 บาท/เดือน

ผู้ขับรถที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกร่วมกับ บริษัท แฟลร์ (ไทยแลนด์) จำกัด สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Flare Car ได้ที่ http://bit.ly/2x2MIJv (สำหรับ Android) และ https://bit.ly/2Q3r838 (สำหรับ iOS) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/flare.runTH/; เว็บไซต์ www.flare.run หรือ           โทร. 02-102-1578

และลูกค้าที่สนใจซื้อสื่อโฆษณาเคลื่อนที่ติดรถ พร้อมระบบติดตามด้วยแอพพลิเคชั่น ครั้งแรกในประเทศไทย ติดต่อได้ที่ เบอร์โทร 02-102-1578



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ