มาแล้วจ้า!! เก็บตกภาพบรรยากาศ “Vivo” แฟนมีตแบมแบม GOT7 งานนี้เจ้าตัว แอบหยอด วีโว่ ฝันอยากจัดแฟนมีต หรือ คอนเสริ์ต ปิดถนน ธีมสาดน้ำแบบสงกรานต์ กับแฟนๆ ปีหน้า (เอาเป็นว่าเรียกเสียงกรี้ดดังลั่นห้างกันเลยจ้า)

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

มาแล้วจ้า!! เก็บตกภาพบรรยากาศ “Vivo” แฟนมีตแบมแบม GOT7 งานนี้เจ้าตัว แอบหยอด วีโว่ ฝันอยากจัดแฟนมีต หรือ คอนเสริ์ต ปิดถนน ธีมสาดน้ำแบบสงกรานต์ กับแฟนๆ ปีหน้า (เอาเป็นว่าเรียกเสียงกรี้ดดังลั่นห้างกันเลยจ้า)


สำหรับแฟน ๆ ของแบม แบม GOT7 คงรู้กันอยู่แล้วว่า เมื่อ ศุกร์ที่ 19 เมษา 62 ที่ผ่านมา “Vivo ประเทศไทย” ได้จัดงานแฟนมีตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดฮ็อต แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือแบมแบม GOT7 ในกิจกรรมที่มีชื่อว่า Vivo V15 x BAMBAM GOT7 Blossom UP Exclusive Fan Meet ณ Eden Zone ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์  โดยก่อนหน้านี้ ทาง Vivo ได้จัดกิจกรรมเฟ้นหาผู้โชคดีที่จะได้เข้าร่วมงานแฟนมีตผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์จนได้กลุ่มผู้โชคดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานแฟนมีตสุดพิเศษซึ่งภายในงาน มีกิจกรรมสุดฟินมากมายอย่างการตอบคำถามจากอากาเซ, เล่นเกมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ, ไฮทัชจับมือแบมแบม, ตลอดจนการแจกโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นที่หนุ่มแบมแบม นั่งเซ็นให้กับเหล่าอากาเซบนเวทีกันเลยทีเดียว

อีกทั้ง ภายในงาน “แบม แบม” ยังได้ พูดคุยถึงเรื่องเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านไปด้วยว่า "ผมไม่ได้เล่นสงกรานต์มานานมากแล้ว จำได้ครั้งล่าสุดที่เคยเล่นตอนยังเด็กมากก่อนไปที่เกาหลีคือเล่นที่แถวโชคชัยสี่ ได้ยิงปืนฉีดน้ำ ขึ้นรถกระบะ สาดน้ำเล่นน้ำสนุกสนานมากซึ่งยังเป็นความทรงจำกับเทศกาลสงกรานต์ในวัยเด็กที่ยังไม่เคยลึม"

แบม แบม  เล่าอีกว่า "ซึ่งพอผมได้เห็นเทศกาลนี้อีกก็เลยมีความฝันอีกหนึ่งอย่างที่คิดขึ้นมาคืออยากพาสมาชิก GOT7 ทั้ง 7 คนมา จัดแฟนมีต หรือ มาจัดคอนเสริ์ตแบบธีมงานสงกรานต์ แบบปิดถนนกลาง สี่แยก จัดงานและ ให้แฟน ๆ ที่เข้าร่วมงานมีปืนฉีดน้ำคนละกระบอกเข้ามาในงาน และมีการจัดเล่นคอนเสริ์ตแบบสาดน้ำและยิงปืนฉีดน้ำใส่กันไปมาทั้งศิลปินและแฟนคลับ ผมว่าคงเป็นอะไรที่สนุกดี" 

จากนั้น แบมแบม ก็แอบหยอดแซว ผู้บริหารวีโว่ ว่า “ถ้าทางวีโว่สนใจที่จะจัดธีมนี้ปีหน้าก็ได้นะครับ” (ยิ้ม) และทิ้งท้ายอีกว่า ผมว่าแฟน ๆ คงจะชอบเพราะพวกผมทั้ง 7 คน คงจะเสื้อผ้าเปียกกันหมด (หัวเราะ) พูดแค่นี้ก็ทำเอาแฟน ๆ กรี้ดดังลั่นทั่วห้าง งานนี้บอกเลยฟินกันกระจายตั้งแต่ต้นงานยันจบงาน

อีกทั้ง ภายในงาน ยังมีการเปิดตัว Vivo V15 สีใหม่สดใสอย่างสี Blossom Pink ราคา 10,999 บาท ซึ่งจะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 เมษายนนี้ ที่ Vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดย แบม แบม ยังได้ บอกทิ้งท้ายกับ แฟน ๆ ไว้ด้วยว่า "รุ่นนี้ เป็นรุ่นลิมิเต็ด มีขายจำนวนจำกัด ซึ่งมีสีชมพู สวย เหมาะกับ ผู้หญิงที่ สวย ๆ น่ารัก ที่ควรจะมีเก็บไว้ซักเครื่องนะคร้บ" (งานนี้บอกเลย ว่าทั้งน่ารัก ปากหวาน และยังขายเก่งอีกด้วยนะจ้า "พี่กันต์" แล้วแชมป์ตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์วีโว่ หลายสมัยจะไปใหนเสีย จริงมั้ย อิอิ)



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ