เตรียมพบกับความพิเศษของ“Saladaeng One 2-Bedroom Duplex” เริ่ม38ล้านบาท

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562

เตรียมพบกับความพิเศษของ“Saladaeng One 2-Bedroom Duplex” เริ่ม38ล้านบาท


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดประสบการณ์ที่แตกต่าง ด้วยแคมเปญพิเศษ “Saladaeng One 2-Bedroom Duplex” เป็นห้อง limited เพียง 4 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 112-131 ตรม.  พร้อมห้องตกแต่งอย่างมีสไตล์ ด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้า Fully Furnished 1 ห้อง ผสานความพิเศษของ Duplex ด้วยการจัดสรรค์พื้นที่ได้อย่างลงตัวเพื่อความเป็นส่วนตัวมากที่สุดของผู้พักอาศัย โดยมีห้องที่สามารถรับชมวิว Financial District และวิวสวนลุมพินีได้พร้อมกัน ขนาดห้องนั่งเล่นกว้างและติดกระจก floor to ceiling 3 เมตร นอกจากนี้ยังเป็น corner unit ทำให้การรับชมวิวกว้างกว่าห้องทั่วไป

คอนโดฯ SALADAENG ONE ( ศาลาแดง วัน) ตั้งอยู่ใจกลาง Financial District ในขณะเดียวกันก็ห่างจากสวนลุมพินีเพียง 120 เมตร ซึ่งในอนาคตนั้นการหาที่ดิน Free hold บนทำเลนี้มาพัฒนาที่อยู่อาศัยเป็นไปได้ยาก และยิ่งเป็นทำเลที่ตั้งบนถนนศาลาแดงซอย1 ที่สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทางทั้งถนนพระราม 4 สาทรและสีลมได้อย่างสะดวก อีกทั้งใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินีและสีลม และสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง

ร่วมเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างในแคมเปญ “ Saladaeng One 2-Bedroom Duplex ” กับ 4 ห้อง limited แต่งครบสมบูรณ์แบบ Limited Luxury Condominiums ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ราคาเริ่ม 38 ล้านบาท พิเศษเฉพาะวันที่ 25 - 26 พ.ค.นี้ ณ โครงการ SALADAENG ONE (ศาลาแดง วัน) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมโครงการได้ พร้อมลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษที่ www.saladaengone.com หรือโทร 1749



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ