ฟรี !! “รถไฟฟ้าบีทีเอส” ฉลองเทศกาลสงกรานต์ “ผู้สูงอายุ” นั่งฟรี ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2562

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

ฟรี !! “รถไฟฟ้าบีทีเอส” ฉลองเทศกาลสงกรานต์ “ผู้สูงอายุ” นั่งฟรี ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2562


บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แจ้งว่า เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ บริษัทฯ จะจัดกิจกรรม ‘สงกรานต์หรรษา สายน้ำเย็นฉ่ำ ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป นั่งรถไฟฟ้าบีทีเอสฟรี’ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมสถาบันครอบครัว ให้บุตรหลานได้พาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่าง ๆ ในเส้นทางรถไฟฟ้า ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 06.00 ถึง 24.00 น. รวมทั้งรถโดยสารด่วนพิเศษบีอาร์ที เพียงแสดงบัตรประจำตัวประชาชนแก่พนักงานสถานี เพื่อขอรับคูปองโดยสารรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้ที่ห้องจำหน่ายตั๋วในทุกสถานี รวมทั้งสถานีส่วนต่อขยายทั้งในสายสุขุมวิท และสายสีลม 

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่บุตรหลาน สามารถพาผู้สูงอายุนั่งรถไฟฟ้าท่องเที่ยวได้นั้น อาทิ พาเที่ยว ที่เมืองโบราณ เป็นการท่องเที่ยวสงกรานต์วิถีไทย โดยลงรถไฟฟ้าบีทีเอสที่สถานีเคหะฯ หรือ จะพาท่องเที่ยวใจกลางเมือง ในงาน สงกรานต์กรุงเทพมหานคร สาดสุข เพื่อทุกคน รื่นรมย์วิถีไทย บริเวณ สวนลุมพินี โดยลงที่สถานีศาลาแดง เป็นต้น และบริษัทฯ ขอความร่วมมือผู้โดยสาร ที่ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ หลีกเลี่ยงการนำน้ำ และแป้งเข้าในขบวนรถ โดยบริษัทฯ ได้จัดเตรียมภาชนะรองรับไว้ให้ ณ ชั้นจำหน่ายตั๋ว ของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง

ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในช่วงเทศกาลฯ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบข้อมูลการให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส แบบ Real Time ได้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น ‘BTS SkyTrain’ ทาง App Store และ Google Play Store สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส โทรศัพท์  0 2617 6000



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ