ขายแล้วในไทย “Lenovo ThinkSmart Hub 500”

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2562

ขายแล้วในไทย “Lenovo ThinkSmart Hub 500”


ประกาศการจำหน่าย Lenovo ThinkSmart Hub 500 ในประเทศไทย Lenovo ThinkSmart Hub 500 คืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหาการทำงานที่ซับซ้อนของอุปกรณ์ภายในห้องประชุม และช่วยให้องค์กรสามารถนำเทคโนโลยีไปประยุกต์ใช้เพื่อปฏิรูปสถานที่ทำงานให้ก้าวล้ำทันสมัยยิ่งขึ้น มาพร้อมอุปกรณ์ Skype Room Systems ที่ช่วยจัดการระบบภายในห้องประชุมได้อย่างชาญฉลาด โดยสามารถเชื่อมต่อผู้เข้าร่วมประชุมทางไกล และผู้เข้าร่วมประชุมภายในองค์กรเข้ากับแอพพลิเคชั่น Skype for Business รวมทั้งการแชร์ข้อมูลร่วมกันระหว่างการประชุม ซึ่งบริการดังกล่าวช่วยลดอุปสรรคในการนำเสนอข้อมูลผ่านหน้าจอแล็ปท็อปและลดความยุ่งยากในการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิล   

นอกจากนี้การร่วมมือพัฒนาระหว่างเลอโนโวและไมโครซอฟท์ยังทำให้ThinkSmart Hub 500 เป็นอุปกรณ์แบบ All-in-One ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 11.6 นิ้ว ปรับหมุนได้ถึง 360 องศา และรองรับระบบปฏิบัติการ Microsoft Windows 10 IoT Enterprise พร้อมจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ หรือคลิกได้ที่ http://www3.lenovo.com/us/en/hub500



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ