“สายป่าน-เฟิน” ประชันเดือด !! ซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ช่อง MONO29

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2562

“สายป่าน-เฟิน” ประชันเดือด !! ซีรีส์ “รสริน ล่าแวมไพร์” ช่อง MONO29


โชว์ภาพเรียกน้ำย่อยให้ได้ดูกันไปแล้วในมิวสิควิดีโอ “คนที่ฉันรอ” ที่ได้ “มน Room39” หรือ “ชุติมน วิจิตรทฤษฎี” มาร้องเพลงประกอบให้กับซีรีส์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซี เรื่อง “รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)”ซึ่งมีกำหนดออกอากาศ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.ที่จะถึงนี้ ทางช่อง “MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)” แต่ก่อนที่จะได้ชมเรื่องราว แอ็คชั่นสุดมันจากซีรีส์  ขอหยิบเบื้องหลังการถ่ายทำซีนปะทะกันดุเดือด ระหว่างนางเอกสาวสุดเท่ห์ “สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข” ในบท “รสริน-นักล่าแวมไพร์” กับสาวสุดชิค “เฟิน-ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์”  แวมไพร์ตัวร้ายที่ “รสริน” ตามล่าตัวจนเจอ และเปิดฉากสู้กันอย่างดุเดือดในลิฟท์                  

สำหรับฉากเปิดตัวปักหลักถ่ายทำกันที่ Triton สตูดิโอ ย่านเกษตรนวมินทร์ โดยก่อนเข้าฉากจริงทั้งสายป่านและเฟิน ได้มีไปฝึกซ้อมการต่อสู้กับทีมกำกับคิวบู๊ก่อนล่วงหน้าหนึ่งวัน มาถึงกำหนดวันที่ลงกองถ่ายทำ ผู้กำกับฯ วุ้น (ทรงศักดิ์ มงคลทอง) จัดนักแสดงดับเบิ้ล (นักแสดงแทน) มาให้สายป่านและเฟิน  สำหรับสลับเข้าฉาก โดยจุดใช้ถ่ายทำในลิฟท์จริง แม้จะเป็นลิฟท์ขนอุปกรณ์ของสตูดิโอ แต่พื้นที่ไม่ได้กว้างพอสำหรับทีมงาน

หลังจากซักซ้อมคิวกับนักแสดงเรียบร้อยแล้ว ถึงเวลาถ่ายทำจริง ผู้กำกับฯ จึงให้เฉพาะตากล้องและสองนักแสดงเข้าประจำที่เพื่อถ่ายทำซีนต่อสู้ในลิฟท์  โดยทีมงานทั้งหมดอยู่ด้านนอก หลังจากเจาะภาพการต่อสู้ สองสาวเปิดฉากออกแรงบู๊ต่อสู้กันอย่างดุเดือด งานนี้ไม่ได้แค่ต่อสู้กันในลิฟท์อย่างเดียว เพื่อการถ่ายทำที่สมจริงตามเรื่อง ตัวลิฟท์จะต้องเลื่อนขึ้นในระหว่างที่ต่อสู้ด้วย จึงค่อนข้างเป็นอุปสรรค สำหรับการทรงตัวของสองนักแสดง แม้ว่าจะขลุกขลักไปบ้างแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยด้วยดี

จากนั้นจึงมาถ่ายเจาะซีนที่สาวเฟินโดนสาวป่านเหวี่ยงเข้ากำแพง และเฟินต้องตีลังกาหนีไปเกาะฝาผนังแล้วตีลังกากลับหัวสไลด์ลงมา แม้จะมีนักแสดงแทนแต่เพื่อให้ภาพสมจริง เฟินจึงต้องขึ้นสลิงและห้อยหัวลงมาจริงๆ เพื่อให้ตากล้องเก็บภาพ สามรอบ แม้จะมีทีมงานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ก็เล่นเอาเจ้าตัวมึนหัวเล็กๆจากนั้นจึงมาเก็บซีนสายป่านและเฟินต่อสู้กันต่ออีกเล็กน้อย…หลังจากถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

สาวเฟินเผยว่า สนุกดีค่ะ ไม่เคยเล่นบู๊มาก่อนเลย ก่อนถ่ายก็มีมาซ้อมคิวกันก่อน พี่ๆ ก็ช่วยสอนเทคนิคต่างๆ ให้ค่ะ เพิ่งเคยร่วมงานครั้งแรกกับพี่ป่านค่ะ เจอกันครั้งแรกก็บู๊กันเลยค่ะ (ยิ้ม) เรียกว่าเป็นฉากเปิดเรื่องด้วย ซึ่งผลของการต่อสู้จะเป็นอย่างไร ฝากติดตามด้วยนะคะ”

“รสริน ล่าแวมไพร์ (Bangkok Vampire)”  ผลงานซีรีส์ล่าสุดภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) หน่วยงานใหม่ในเครือ “MONO GROUP” (โมโน กรุ๊ป) ผลิตหนังซีรีส์คุณภาพ ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป)  งานกำกับฯ  วุ้น-ทรงศักดิ์ มงคลทอง นำแสดงโดย  กอล์ฟ- พิชญะ นิธิไพศาลกุล, สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข, อนุสรณ์ มณีเทศ (โย่ง อาร์มแชร์),ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา, อานนท์ สายแสงจันทร์, เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์  และนักแสดงอีกมากมาย เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก ในวันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์)



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ