“เนสท์เล่” ทุ่ม 200 ล. ส่ง “ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” ขานรับนโยบายสุขภาพของรัฐบาล

วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

“เนสท์เล่” ทุ่ม 200 ล. ส่ง “ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” ขานรับนโยบายสุขภาพของรัฐบาล


นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “ที่เนสท์เล่ เรามุ่งพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น และมีรสชาติอร่อยยิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนถึงเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ (Nestlé Purpose) ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต จะเห็นได้จากปัจจุบันนี้ผลิตภัณฑ์ภายใต้เนสท์เล่ได้รับเครื่องหมายสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพถึง 48 ผลิตภัณฑ์ และเราก็ยังคงทำงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการร่วมกันสนับสนุนให้ประชากรในประเทศไทยมีสุขภาพแข็งแรง ซึ่งถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานขององค์การอนามัยโลก แต่เราเข้าใจถึงความสำคัญของการลดปริมาณน้ำตาล จึงเป็นที่มาของวิธีการเชิงรุกในการช่วยเหลือผู้คนและครอบครัวให้ลดปริมาณการบริโภคน้ำตาลที่เติมเพิ่ม ผ่านการริเริ่มให้ความรู้ และมอบผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภค”

ล่าสุด ผลิตภัณฑ์ไมโล รุกตลาดเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์โดยรวมมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท เดินหน้าทุ่มงบ 200 ล้านบาท เปิดตัว “ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทราย” ใหม่! นวัตกรรมเครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์พร้อมดื่มที่ไม่มีน้ำตาลทรายครั้งแรกของไทย ที่มุ่งขานรับนโยบายสุขภาพของรัฐบาลในการส่งเสริมให้ผู้บริโภครับประทานน้ำตาลอย่างเหมาะสมและเข้าใจ  เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภค ชูจุดเด่น “อร่อย ได้คุณประโยชน์และพลังงาน แม้ไม่มีน้ำตาลทราย” หวานธรรมชาติจากนมและมอลต์ ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้กับลูก

ทั้งนี้  ไมโลได้จัดทำกิจกรรมสื่อสารการตลาดอย่างครบเครื่อง ผ่านสื่อดิจิทัลที่หลากหลายเพื่อให้ความรู้ผู้บริโภคเกี่ยวกับการบริโภคน้ำตาลอย่างเหมาะสม พร้อมจับมือกับ 7-11 ในช่วงเริ่มต้น เพื่อกระจายผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทรายให้เข้าถึงผู้บริโภคเป้าหมายอย่างรวดเร็วกว่า 12,000 ร้านค้าภายใน 7 วัน แคมเปญดิจิทัล เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคุณแม่ยุคใหม่และกลุ่มคนรักสุขภาพ กิจกรรมการแจกผลิตภัณฑ์ไมโล ยูเอชที สูตรไม่มีน้ำตาลทรายในโมเดิร์นเทรด และโปรโมชั่นพิเศษ ร่วมกับร้านค้าและร้านสะดวกซื้อที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

อนึ่ง มีวางจำหน่ายแล้วในขนาด 180 กรัม ราคา 13 บาท ที่ร้าน 7-11 ในช่วงต้น และ ตั้งแต่มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ