วิริยะประกันภัย รับรางวัล “Thailand's Most Admired Brand” ผู้นำกลุ่มประกันภัย ครองความน่าเชื่อถือสูงสุด 16 ปี ต่อเนื่อง

วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2562

วิริยะประกันภัย รับรางวัล “Thailand's Most Admired Brand” ผู้นำกลุ่มประกันภัย ครองความน่าเชื่อถือสูงสุด 16 ปี ต่อเนื่อง


นายปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge / ประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย นายธนเดช กุลปิติวัน บรรณาธิการบริหารนิตยสาร BrandAge และนายธนกฤษ ซิมตระกูล ที่ปรึกษานิตยสาร BrandAge ร่วมแสดงความยินดีกับ นายสุวัฒน์ สุขสัมฤทธิ์ รักษาการผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร ผู้แทนจากบริษัท บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในโอกาสเข้ารับรางวัล “Thailand's Most Admired Brand & Why We Buy 2019” ในฐานะผู้นำกลุ่มประกันภัยที่มีแบรนด์ครองความน่าเชื่อถือสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง 16 ปีต่อเนื่อง (ปี 2004-2019) จากผลสำรวจ “Thailand's Most Admired Brand และ Why We Buy?” ของนิตยสาร BrandAge ณ ชั้น 9 ห้องศศินทร์ฮอลล์ อาคารศศปาฐศาลา สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์        

ทั้งนี้ นิตยสาร BrandAge ได้ร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำทั่วประเทศ จัดทำผลวิจัยเพื่อสำรวจความน่าเชื่อถือของแบรนด์ และปัจจัยที่ทำให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค โดยผลสำรวจในปี 2019 มีทั้งสิ้น 7 หมวด 58 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ซึ่งผลปรากฏว่า บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ยังคงเป็นบริษัทประกันภัยที่ได้รับความนิยมและครองใจผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งผลวิจัยลำดับความสำคัญที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการประกันภัยภัย อาทิ ความมั่นคงของบริษัทประกันภัย เคลมประกันง่าย ตัวแทนประกันภัยให้บริการดี มีเครือข่าย/สาขาให้บริการมากมายทั่วประเทศ ให้วงเงินคุ้มครองสูง มีสถานที่รับชำระค่าเบี้ยประกันหลายแห่ง มีรูปแบบกรมธรรม์ให้เลือกหลากหลาย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับการโหวต ให้เป็น Best Brand ในด้านอื่นๆ อีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ