“ดี–แลนด์ฯ”ยกทัพโครงการคุณภาพทำเลเด่นร่วมงาน“มหกรรมบ้านและคอนโด

วันพุธที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2562

“ดี–แลนด์ฯ”ยกทัพโครงการคุณภาพทำเลเด่นร่วมงาน“มหกรรมบ้านและคอนโด


            “ดี–แลนด์ฯ” ระดมทัพ 7 โครงการที่อยู่อาศัยหลากหลายทำเล ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ บุกงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40” พิเศษสุด! ทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท บ้านแฝดเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท บ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่ 4.19 ล้านบาท พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับฟรี! สมาร์ททีวี. ขนาด 55 นิ้ว เมื่อจองซื้อบ้านภายในงาน วันที่ 21–24 มีนาคมนี้ ที่บูธ C100–110, C123–124 บริเวณโซน C2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

            นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า  ในปี 2562 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์การบริหารและการทำงานที่ยึดหลักธรรมาภิบาลและการบริหารจัดการที่ดี รวมถึงทำเลที่ตั้งของโครงการที่มีศักยภาพ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยความคิดสร้างสรรค์ บนความทันสมัยและคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่า โดยมุ่งเน้นและให้ความสำคัญในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและลูกบ้านดี–แลนด์ฯ ทุกโครงการ เพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งซึ่งจะส่งผลให้บริษัทฯ เติบโตได้อย่างมั่นคง

                สำหรับงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40” ซึ่งทางสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย ร่วมกับสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21–24 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ในส่วนของบริษัทฯ ได้นำบ้านและที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ จำนวน 7 โครงการคุณภาพของดี–แลนด์ฯ บนหลากหลายทำเลศักยภาพ ร่วมออกบูธพร้อมจัดโปรโมชั่นในราคาสุดพิเศษ ประกอบด้วย 1. โครงการบ้านดี เดอะแฮมิลตัน (ชัยพฤกษ์–วงแหวน) ทาวน์โฮมสไตล์บ้านเดี่ยว ริมถนนบางกรวย–ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี มีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ราคาตั้งแต่ 1.99 – 3 ล้านบาท 2. โครงการเดอะพราว ไรส์ (พระราม 2–พันท้ายนรสิงห์) บ้านเดี่ยว 4 แบบ 4 สไตล์ ราคา 4.19 – 6 ล้านบาท  3. โครงการบ้านดี บางโทรัด (พระราม 2) โมเดิร์นทาวน์โฮมล้ำสมัยในดีไซน์ที่แตกต่าง ราคา 1.69 ล้านบาท  บ้านแฝดเริ่มต้นที่ 3.19 ล้านบาท  4. โครงการบ้านดี เดอะมอนเทอเรย์ (อัสสัมชัญ–ศรีราชา) ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวในสังคมส่วนตัว ในย่านใจกลางเมืองศรีราชา ราคา 1.99 ล้านบาท  และอาคารพาณิชย์ ราคา 2.8 ล้านบาท 5. โครงการดีทาวน์ โกรว์ (สวนเสือ–ศรีราชา) อาคารพาณิชย์แนวคิดใหม่ที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการครบทุกด้าน ชั้นล่างสามารถทำธุรกิจ หรือปล่อยเช่า หน้าร้าน ชั้นบนเป็นส่วนตัวด้วยทางเข้า–ออกแยกอิสระ ห้องพักแบ่งสัดส่วนลงตัว ราคา 2.6 – 9  ล้านบาท 6. โครงการ ดีพาร์ค คอนโด (สวนเสือ–ศรีราชา) คอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งอยู่ในพื้นที่เดียวกับโครงการดีทาวน์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมของความสะดวกและทันสมัย  ราคา 1.3 ล้านบาท  และ 7. โครงการบ้านดี เดอะวัลเล่ย์ ปลวกแดง–ระยอง บ้านสไตล์ทัสคานี หน้ากว้าง 7 เมตร ราคาเริ่มล้านต้นๆ  โดยลูกค้าที่จองบ้านดี –แลนด์ฯ ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 รับฟรี! Smart TV ขนาด 55 นิ้ว 

            “ที่ผ่านมาดี–แลนด์ฯ เข้าร่วมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโดอย่างต่อเนื่อง และคาดว่างานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 นี้จะยังคงได้การตอบรับที่ดีจากผู้ที่ต้องการบ้านคุณภาพบนทำเลที่มีศักยภาพมากมาย ทั้งในโซนกรุงเทพฯ จังหวัดนนทบุรี และพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ EEC ในจังหวัดชลบุรีและจังหวัดระยอง โดยทาวน์โฮมราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท และบ้านเดี่ยวเริ่มต้นที่ 4.19 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนอยากมีบ้าน อย่างไรก็ตาม ในปี 2562 นี้ ดี–แลนด์ฯ มีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท ได้แก่ โครงการทาวน์เฮาส์ในทำเลย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี โครงการทาวน์เฮาส์ที่อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และโครงการคอนโดมิเนียมที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี  โดยในปีนี้ตั้งเป้ายอดขายรวม 1,350 ล้านบาท แบ่งเป็น ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ 1,200 ล้านบาท และธุรกิจค้าปลีกจากพอร์โต้ ชิโน่ และพอร์โต้ โก อีกประมาณ 150 ล้านบาท” นายศิริพงษ์ กล่าวในตอนท้าย

            พลาดไม่ได้! กับโครงการที่อยู่อาศัยทำเลคุณภาพ ครบทุกความต้องการจาก “ดี–แลนด์ฯ” ได้ภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40” ตั้งแต่วันที่ 21–24 มีนาคม 2562 เวลา 10.00–20.00 น. ที่บูธ ดี–แลนด์ฯ หมายเลข C100–110/C123–124 บริเวณโซน C ชั้น 2  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดที่ www.dl.co.th และ facebook: Dlandclub



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ