รับ “วันแห่งความรัก” Shopee Valentine’s Day Sale ขาช้อปคู่รัก ควงคู่ ไถหน้าจอช้อปเลยยย !!!

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

รับ “วันแห่งความรัก” Shopee Valentine’s Day Sale ขาช้อปคู่รัก ควงคู่ ไถหน้าจอช้อปเลยยย !!!


ผลการศึกษาพบว่าสินค้าในหมวดหมู่โมบายแก็ดเจ็ต เป็นอีกกลุ่มสินค้ายอดนิยมนอกจากสินค้าเพื่อสุขภาพความงาม’และ แฟชั่น’ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความต้องการผู้บริโภคชาวไทยที่ให้ความสนใจในสินค้าเกี่ยวกับเทคโนโลยีในช่วงวาเลนไทน์อีกด้วย

และเพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของนักช้อปในการหาของขวัญวาเลนไทน์สำหรับคนพิเศษช้อปปี้”จึงได้จัดแคมเปญ Shopee Valentine’s Day Sale ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซึ่งได้รวบรวมดีลพิเศษจากหลากหลายกลุ่มสินค้า พร้อมทั้งของขวัญสุดพิเศษจากพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ JOOX และเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์

ไฮไลท์ของแคมเปญ Shopee Valentine’s Day Sale ประกอบด้วย:

●เฉลิมฉลองเดือนแห่งความรักแบบคุ้มๆ กับสินค้าราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่14 บาท ส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมทั้งคูปองเครดิตเงินคืนในรูปแบบของ Shopee Coin14% จากแบรนด์ชั้นนำใน Shopee Mall ไม่ว่าจะเป็น NYX, Acuvue, 555Jewelry, Tefal, และ HP

●ถึงไม่มีคุ้กกี้แต่“ช้อปปี้”ยังมีเซียมซีเสี่ยงดวงกับกิจกรรม “Shopee Daily เซียมซี” ที่นอกจากจะให้ผู้ใช้งานมาร่วมเช็คดวงของคุณรายวันแล้ว ยังร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษจากช้อปปี้ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Coin, คูปองส่วนลดสุดเซอร์ไพร์ส รวมไปถึงสมาชิก VIP JOOX ฟรี! รวม 2,000 รางวัล ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์

●เติมความหวานให้กับภาพยนตร์เรื่องโปรดกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” พิเศษ! สำหรับลูกค้าช้อปปี้ ในการชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนที่ “ช้อปปี้” แอพพลิเคชั่นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ ลูกค้าที่ซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ในที่นั่งปกติจำนวน 2 ที่นั่ง สามารถอัพเกรดเป็นที่นั่งฮันนีมูนฟรี! จำนวน 10,000 สิทธิ์เท่านั้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Shopee Valentine’s Sale” ได้ที่  https://shopee.co.th/m/shopee-valentine-sale



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ