“นู สกิน” ปล่อยของต้นปี ยืนหนึ่ง ผู้นำบิวตี้แกดเจ็ต ดึงสมาชิกคนรุ่นใหม่

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“นู สกิน” ปล่อยของต้นปี ยืนหนึ่ง ผู้นำบิวตี้แกดเจ็ต ดึงสมาชิกคนรุ่นใหม่


“นู สกิน” เผย แผนปีนี้เดินหน้าลุยกลุ่มสกินแคร์ภายใต้เทคโนโลยีเอจล็อค พร้อมย้ำตลาดผู้นำผลิตภัณฑ์บิวตี้แกดเจ็ตต่อเนื่อง เปิดตัว “ พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา ลิมิตเต็ด อิดิชั่น” นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้า ด้วยนวัตกรรมหัวสัมผัสแบบซิลิโคนผสานไมโครเบียล ซิลเวอร์ สีชมพูพาสเทล ต้อนรับเดือนแห่งความรัก หวังขยายฐานสมาชิกเจาะคนรุ่นใหม่ เพิ่มขึ้น 10% ในเดือน ก.พ. นี้ เน้นอัดฉีดผู้แทนจำหน่ายผ่านโปรแกรมอินเซ็นทีฟทริป คาดปี 62 นี้ยอดขายในกลุ่มผลิตภัณฑ์บิวตี้แก็ตเจ็ตจะมีสัดส่วนไม่ต่ำกว่า 30%

นางวิภาดา ตั้งปกรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจ นู สกิน ประเทศไทย ยังมีการเติบโตเป็นที่น่าพอใจ เป็นผลมาจากการปรับกลยุทธ์ของ นู สกิน ทั่วโลก ที่มุ่งเน้นไปที่การทำตลาดของกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทบิวตี้แกดเจ็ต (Beauty Gadgets) ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยในปีที่ผ่านมาสัดส่วนยอดขายผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดังกล่าวมีสัดส่วนประมาณ 20% จากการเติบโตและเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้พัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์บิวตี้แกดเจ็ต เพื่อให้การทำงานของอุปกรณ์เหล่านี้มีประสิทธิภาพและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้น

ล่าสุดได้เปิดตัว “พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา ลิมิตเต็ด อิดิชั่น”” (PINK ageLOC LumiSpa Limited Edition) นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิวหน้าที่ผสานเทคโนโลยีอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ นู สกิน ที่จัดทำขึ้นเป็นรุ่น “ลิมิตเต็ด อิดิชั่น” ซึ่งมีการออกแบบอุปกรณ์หัวสัมผัสแบบซิลิโคนเป็นสีชมพูพาสเทล เพื่อจำหน่ายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักนี้โดยเฉพาะ ภายใต้แคมเปญ แฮชแท็ก #GlowForLove เพื่อเอาใจคนรักแกดเจ็ตและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่

“ในปี 2562 นี้ เราจะยังคงเน้นการทำตลาดในกลุ่มสกินแคร์ภายใต้เทคโนโลยีเอจล็อค ควบคู่ไปกับการพัฒนาอุปกรณ์ความงามในรูปแบบบิวตี้แกดเจ็ต เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มที่กังวลกับปัญหาผิวบนใบหน้า ประกอบกับทุกวันนี้ผู้คนต้องเผชิญกับปัญหาฝุ่นควัน และมลภาวะทางอากาศที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งหากสภาพผิวมีความอ่อนแอก็จะไวต่อการรับสัมผัสฝุ่นละอองเหล่านี้เข้าสู่ผิวหน้าโดยง่าย ทำให้เกิดความระคายเคืองและเป็นสาเหตุของปัญหาผิวหน้าตามมาอีกมากมาย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาที่ทำให้ นู สกิน เราไม่หยุดที่จะคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมานำเสนอและเป็นตัวเลือกให้กับผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยบริษัทฯ มีแผนจะจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค และอัดฉีดกิจกรรมเพื่อสร้างฐานสมาชิกใหม่ โดยคาดว่าจะมีฐานสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น 10% ในเดือน ก.พ. นี้ ”

ผู้บริหารคนสวย กล่าวต่อว่า เป้าหมายของ นู สกิน ประเทศไทยปีนี้ บริษัทฯ ยังคงตั้งเป้ายอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยอาศัยปัจจัยหลักมาจากความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นและแตกต่างกับคู่แข่ง จำนวนผู้ทำธุรกิจที่มี

แนวโน้มเพิ่มขึ้น ตลอดจนทิศทางการขยายฐานผู้บริโภคทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดทั่วภูมิภาคที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สำหรับกิจกรรมทางการตลาด บริษัทฯ ยังคงรุกหนักอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายฐานสมาชิกใหม่ และในเดือนมกราคมทีผ่านมาได้จัดกิจกรรมเอ็กซ์โป สามารถกระตุ้นให้บริษัทฯ มีจำนวนสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 20% พร้อมเตรียมเดินหน้ากระตุ้นยอดขายในเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยการจัดกิจกรรมทางออนไลน์ Innovation EXPO ซึ่งมีเป้าหมายการสร้างยอดสมาชิกใหม่ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะมียอดสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 5,000 ราย ภายในปีนี้ รวมไปถึงการอัดฉีดผู้แทนจำหน่ายผ่านโปรแกรมอินเซ็นทีฟทริป (Incentive Trip) กระตุ้นการขยายองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างมั่นคง ตลอดจนสนับสนุนศักยภาพของนักธุรกิจตามนโยบาย 3Ps ทั้งนี้เพื่อเตรียมความพร้อมในการขยายโอกาสทางธุรกิจบนช่องทางออนไลน์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายของเราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้กว้างขึ้น และจะช่วยให้ยอดขายเติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

ทั้งนี้ นอกเหนือจากการเดินหน้าเพื่อเพิ่มยอดขายทางธุรกิจแล้ว บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจด้วย โดยในปีนี้ บริษัทฯ ได้ทำแคมเปญร่วมกับ Nu Skin Southeast Asia สำหรับทุกๆ การสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ พิงก์ เอจล็อค ลูมิสปา 1 ชุด บริษัทฯ ร่วมบริจาค 1 ดอลล่าร์สหรัฐ สมทบเข้าโครงการสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ