“RS” ลุยธุรกิจขายตรงเต็มสูบปั้น "ไลฟ์สตาร์ บิซ" แพลตฟอร์มใหม่ ขยายฐานสมาชิกทั่วไทย

วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562

“RS” ลุยธุรกิจขายตรงเต็มสูบปั้น


นางพรพรรณ เตชรุ่งชัยกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจาก "อาร์เอส" ประกาศทำนิวไฮธุรกิจพาณิชย์ค้าปลีก (MPC) หลายช่องทาง บริษัทฯ ก็เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จจากการบริหารจัดการฐานลูกค้า (Database) ที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 1 ล้านรายในปัจจุบัน โดยมุ่งสร้าง "ไลฟ์สตาร์ บิซ (LIFESTAR BIZ)" เปิดรับสมัครตัวแทนขายตรงผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ ทางโทรศัพท์ 0-2090-1214, ทางเว็บไซต์ https://biz.lifestar. co.th และทางแอปพลิเคชัน Lifestar BIZ ที่รองรับทั้งระบบ Android และระบบ iOS เพื่อสร้างรายได้และกำไรเติบโตไปด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "รายได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ ถือเป็นแพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดที่จะมาเป็นอีกหนึ่งช่องทางไฮไลต์ตัวใหม่ของกลุ่มอาร์เอส พร้อมทั้งกระตุ้นยอดขายด้วยการใช้กลยุทธ์ New Product เปิดตัวสินค้าใหม่และจัดโปรโมชันส่งเสริมการขายตลอดทั้งปี 2562 ถือเป็นการปลุกกระแส "สร้างตัวแทนขายตรง" ทั่วประเทศกระหึ่มทั้งวงการทันที ทั้งนี้ มั่นใจว่าจะมีกระแสตอบรับดีมีผู้สนใจสมัครเป็นตัวแทนขายไลฟ์สตาร์ บิซ ทะลุ 1,000 รายภายในปีนี้ ทำให้เห็นภาพบริษัทฯ ก้าวสู่การดำเนินธุรกิจพาณิชย์และค้าปลีกสมบูรณ์แบบ โดยตั้งเป้ารายได้รวมปี 2562 อยู่ที่ 5,000 ล้านบาท แบ่งสัดส่วนเป็น ธุรกิจ MPC 60% ธุรกิจสื่อ 30% และธุรกิจเพลง 10%

"สิ่งที่ต้องทำนับจากนี้ไปคือการสร้างทีมงานขายใหม่ๆ ให้แข็งแกร่ง และทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ ซึ่งมั่นใจว่าถ้าสมัครมาเป็นตัวแทนของเรา จะขายง่าย เพราะเราเป็นเจ้าของสื่อทีวีดิจิทัล ทีวีดาวเทียม วิทยุ และออนไลน์หลากหลายช่องทาง เช่น เฟซบุ๊ก ไอจี ไลน์ ฯลฯ ทำให้มีช่องทางการติดต่อสื่อสารง่ายขึ้น และทีมงานที่ดีสนับสนุนความมั่นคงและเชื่อถือได้ รวมทั้งสินค้าของบริษัทฯ มีคุณภาพ และในอนาคตมีแผนจะเปิดตัวสินค้าและบริการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง"

ด้าน ดร.ชาคริต พิชญางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สตาร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า จากการศึกษาและสำรวจข้อมูลพบว่า แนวโน้มตลาดสินค้าออร์แกนิกในไทยมีอัตราเติบโตได้ดีต่อเนื่อง โดยศูนย์วิจัยกสิกรไทยประเมินว่าปี 2564 ตลาดสินค้าออร์แกนิกจะมีมูลค่าสูงระดับ 5,400 ล้านบาท จากปัจจุบันมีมูลค่า 2,700-2,900 ล้านบาท เพราะมีปัจจัยสนับสนุนหลักจากพฤติกรรมผู้บริโภคหันมาตระหนักและใส่ใจการกินอยู่ดีและดูแลสุขภาพตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติมากขึ้น

ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ จึงดำเนินการค้นคว้าวิจัยและพัฒนา (Research and Development) เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีสารสกัดจากสมุนไพร-ออร์แกนิก จนในที่สุดก็ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ "มาจีค เฮิร์บลิส (Magique Herblisse)" พร้อมทั้งทุ่มงบปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่ชื่อชุดไล่กา โดยแต่งตั้ง "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" นางเอกช่อง 8 เป็นพรีเซ็นเตอร์ เตรียมวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งประเทศในวันที่ 15 มกราคมนี้ สามารถสั่งซื้อหรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อ "ไลฟ์สตาร์ บิส (Lifestar Biz)"

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจะได้รับผลตอบรับดีและประสบความสำเร็จเช่นผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เนื่องจากวางแผนทำตลาดครบทุกมิติ ซึ่งในเบื้องต้นวางขายผลิตภัณฑ์ "มาจีค เฮิร์บลิส (Magique Herblisse)" 2 รายการ ประกอบด้วย 1. มาจีค เฮิร์บลิส เดอะ เรเดียนซ์ ครีม (Magique Herblisse The Radiance Cream) ราคา 1,590 บาท ขนาดบรรจุ 50 มล. และ 2. มาจีค เฮิร์บลิส เดอะ รีนิววอล เซรั่ม (Magique Herblisse The Renewal Serum) ราคา 1,090 บาท ขนาดบรรจุ 30 มล.



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ