กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เอาใจคนทุกช่วงวัย เปิดตัวแบบประกัน “ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์” เพื่อเติมเต็มความสุขของทุกคน ต้อนรับปีหมู

วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เอาใจคนทุกช่วงวัย  เปิดตัวแบบประกัน “ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์”  เพื่อเติมเต็มความสุขของทุกคน ต้อนรับปีหมู


บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวแบบประกัน “ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์” ผลิตภัณฑ์ประเภทสะสมทรัพย์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในแต่ละช่วงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่เริ่มต้นทำงาน เน้นการสร้างวินัยในการออม และต้องการความคุ้มครอง เพื่อความมั่นคงในอนาคต หรือ กลุ่มลูกค้าที่กำลังสร้างครอบครัว ต้องการออมเงินเพื่อการศึกษาบุตร รวมทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการวางแผนความสุขให้ตนเองในวัยเกษียณ จึงถือเป็นแผนประกันที่ช่วยเติมเต็มความสุขของลูกค้าทุกช่วงวัย

คุณภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการที่ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จในการนำเสนอแบบประกันชีวิตที่หลากหลาย และตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในแต่ละช่วงชีวิต อีกทั้งจากผลงานวิจัยระบุว่าลูกค้า ยังคงมีความต้องการผลิตภัณฑ์ประเภทสะสมทรัพย์ ปีนี้บริษัท ฯ จึงนำเสนอแบบประกัน ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์ แบบประกันใหม่นี้จะให้ความคุ้มครองที่เพิ่มมากขึ้นตามช่วงอายุ โดยลูกค้าจะได้รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และเบี้ยประกันภัยหลักที่ชำระมาทั้งหมด ซึ่งเหมาะกับกลุ่มคนที่เริ่มต้นทำงาน นอกจากนั้น ยังช่วยในการสะสมทรัพย์ เพื่อสร้างความสุขในวัยเกษียณ หรือจะเป็นเงินสะสมก้อนใหญ่เพื่อใช้ในการศึกษาของบุตร

นอกจากผู้เอาประกันจะได้รับความคุ้มครองชีวิตแล้ว ยังจะได้รับผลตอบแทนที่มั่นคงอย่างต่อเนื่องตลอดอายุสัญญา โดยกรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต มุ่งหวังให้ลูกค้าได้มีความมั่นคงทางการเงิน และมีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

คุณภควิภา กล่าวเพิ่มเติม “แบบประกันประเภทสะสมทรัพย์ “ไลฟ์พลัสเซฟเวอร์” ถูกออกแบบมา เพื่อมอบประโยชน์ที่ครอบคลุม และแตกต่างจากประกันประเภทสะสมทรัพย์ทั่วไปในตลาด ทั้งด้านความคุ้มครอง และผลตอบแทน  อาทิ

  • เลือกชำระเบี้ย ฯ ได้ 2 ระยะ คือ 10 ปี (20/10) และ 15 ปี (25/15)
  • เบี้ยประกันไม่เสียเปล่า รับความคุ้มครองการเสียชีวิตที่ 100 % ของทุนประกันภัย รวมกับเบี้ยประกันภัยหลักที่ชำระมาทั้งหมด
  • รับเงินจ่ายคืนทุกปีตั้งแต่ปีที่ 4 จนถึงครบกำหนดสัญญา และมีเงินครบกำหนดสัญญาถึง 150 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
  • รับเพิ่มเงินปันผล ณ วันครบกำหนดสัญญา (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผลการดำเนินการของบริษัท ฯ)
  • เบี้ยประกันภัยเท่ากันทุกเพศ ทุกอายุ
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้ ตามเงื่อนไขของกรมสรรพากร

สำหรับลูกค้าที่สนใจ แบบประกัน “ไลฟ์พลัส+ เซฟเวอร์” สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนของบริษัทฯ สำนักงานตัวแทนทั่วประเทศ และที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ www.krungthai-axa.co.th

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ