“WCG” เปิดแผนต้นปี 62 เน้นดีไซน์คลาสสิค จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562

“WCG” เปิดแผนต้นปี 62 เน้นดีไซน์คลาสสิค จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์


ดับบบลิวซีจี ไดมอนด์” เผย ทิศทางตลาดจิวเวลรี่ปีหมู รูปแบบ คลาสสิค-เรโทร เทรนด์การออกแบบที่เน้นความละเอียดอ่อนของศิลปะ สวยงาม เรียบหรู และดูดี ยันนโยบายการผลิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค  เน้นกลุ่มผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจที่มีกำลังซื้อสูง เจาะลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดถึงทิศทางตลาดจิวเวลรี่ปี 2562 ว่า ปีนี้เทรนด์ตลาดเครื่องประดับจะเป็นรูปแบบคลาสสิค-เรโทร โดยการออกแบบจะต้องให้ความสำคัญกับศิลปะที่ละเอียดอ่อน สวยงาม มีความเรียบหรูและดูดี และสามารถใส่ได้ตลอด ที่สำคัญยังเป็นเครื่องประดับที่เข้ากับเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายอื่นๆ ได้อย่างลงตัว

อย่างไรก็ตาม แนวโน้มตลาดจิวเวลรี่จะเปลี่ยนไปในแต่ละปี ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปเช่นเดียวกัน ดังนั้นดีไซน์รูปแบบ คลาสสิค-เรโทร จะต้องจับกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อ ทั้งผู้บริหารระดับสูงและเจ้าของธุรกิจ ทั้งนี้ รูปแบบเครื่องประดับเทรนด์ดังกล่าวอาจไม่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าระดับกลาง เนื่องจากอาจจะไม่กล้าตัดสินใจซื้อเพราะมีข้อจำกัดเรื่องราคาที่ค่อนข้างสูง นอกจากนี้แล้วปัจจัยทางเศรษฐกิจก็มีส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อ เชื่อว่าหากเศรษฐกิจมีเสถียรภาพที่ดีจะทำให้ผู้บริโภคทุกกลุ่มมีความเชื่อมั่นและตัดสินใจซื้อเครื่องประดับได้ไม่ยาก

"ทิศทางเครื่องประดับประเภท คลาสสิค-เรโทร นอกจากจะมีความสวยงาม สะดุดตา เรียบหรู และดูดีแล้ว ยังเน้นการออกแบบที่มีดีไซน์แบบเจ้าหญิงที่สื่อไปถึงความมั่นใจในตัวเอง ขณะที่แนวทางในการทำตลาดในปี 2562 นั้น WCG DIAMOND จะเน้นพัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับแนวโน้มความต้องการของตลาด และให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าให้อยู่ในความพึงพอใจของลูกค้าทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ"



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ