“พลังชาติไทย” เคาะ 11 ส.ส.ชิงเลือกตั้ง ชู นโยบายดันศก.ทุกมิติ-แก้แก้จน-ปัญหาสังคม

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“พลังชาติไทย” เคาะ 11 ส.ส.ชิงเลือกตั้ง ชู นโยบายดันศก.ทุกมิติ-แก้แก้จน-ปัญหาสังคม


พลตรีทรงกลด   ทิพย์รัตน์  หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เปิดเผยว่า  เมื่อเร็วๆนี้ พรรคได้จัดจัดการประชุมใหญ่สามัญ โดยมีวาระสำคัญ เพื่อพิจารณาลงมติเลือกกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.จำนวน 11 คน พร้อมสมาชิกพรรคกว่า 500 คน เข้าร่วมประชุม

โดยพรรคจะเน้น “นโยบายสาธารณะ” หรือ “รัฐสวัสดิการ” ไม่สอน ให้ประชาชน “แบมือขอ” แต่สอนให้ประชาชนรู้จักการ “พึ่งพาตนเองให้ได้”จะนำไปสู่ความเข้มแข็งและยั่งยืน เพราะปัญหาที่สำคัญที่สุดของคนไทยทั่วทั้งประเทศขณะนี้ พบว่า 90% ของคนทั้งประเทศ เป็น “หนี้” เป็นเหตุให้นำไปสู่ ปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ทำให้เกิดปัญหาสังคมติดตามมามากมายไม่จบสิ้น

อย่างไรก็ตาม พรรคจึงเน้นย้ำเรื่องเศรษฐกิจ และปากท้องประชาชนเป็นหลัก  รวมถึงนโยบายต่างๆ ที่จับต้องได้ และเข้าถึงมวลชนอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังจะเน้น เรื่องของ เกษตรอินทรีย์ (Organic) โดยจะไม่ยอมให้คนไทยต้องตายและเป็นโรคร้ายจากสารเคมีอีกต่อไป ผลักดันไทย สู่ “คลังอาหารโลก” ผลักดันอุตสาหกรรมอาหาร ให้มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านล้านบาท/ปี ให้ได้ภายใน 5 ปี

ด้านการท่องเที่ยว จะปรับปรุงและ เปลี่ยนแปลงให้ได้มาตรฐานสากลทั้งหมด สร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 4 ล้านล้านบาท/ปี จำทำกระเช้าลอยฟ้า, ทำถนน 4 เลนถึงที่, ทำที่จอดรถง่ายสะดวกสบาย, ทำห้องน้ารองรับเพียงพอ, ผลักดันพัฒนา ร้านอาหารสวยงามให้มีคุณภาพ ขณะเดียวกันยังจะผลักดันไทย เป็นศูนย์กลางการเงินของโลก มีรายได้หลายแสนล้านต่อปี

ขณะที่ด้านสังคม จะชูนโยบาย แก้ไขและพัฒนากรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียงให้สอดคล้องกัน ที่สำคัญจะจัดการจราจร การจราจร โดยจ้างบริษัทฯ เอกชน 10 บริษัทถ่ายรูปผู้ทำผิดกฎหมายจราจรส่งศาลปรับ และเร่งแก้ไข เร่งน้ำขัง  สำหรับต่างจังหวัด จะลดความยากจน ก่อตั้งร้านค้าตำบลครบทั้ง 7,255 ตำบล โดยทุกคนในตำบล ต้องเป็นเจ้าของ และร่วมกันบริหาร สินค้าดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน ปลอดภัย สะอาด อร่อย และถูกกว่ามินิมาร์ททั่วไป 30% และลดราคาตลอดทั้งปี ใครซื้อมากได้เงินปันผลมาก

นโยบายของพรรคเรา ทุกข้อ ต้องมีความรู้อย่างแท้จริง และเข้าใจอย่างลึกซึ้ง จึงจะทาได้ แบบครบวงจร ซึ่งคนที่เกิดมา ได้รับ “เกิด” ให้ทันที 10,000 บาท และเลี้ยงดูไปอีก 12 เดือน เดือนละ 10,000 บาท และ “แก่” ผู้สูงวัย 60 ปี ขึ้นไปให้ เดือนละ 5,000 บาท ตลอดชีวิต และมี “บ้านพักผ่อนผู้สูงวัย” ส่วน “เจ็บ” รักษาพยาบาล “ฟรี” และสร้างโรงพยาบาลใหม่ครบทั้ง 878 อำเภอ ส่วนถ้า “ตาย” ทำศพให้ “ฟรี” ทั้งหมด และมอบเงินให้ญาติรายละ 300,000 บาท” หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย กล่าว

นอกจากนี้ ยังมี ดร.สมชาย เข็มเพชร ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เข้าร่วมด้วย โดยได้เปิดเผยว่า ที่ประชุมมีมติเลือกเป็นกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส.จำนวน 11 คน โดยแบ่งเป็นกรรมการบริหารพรรค 4 คน ได้แก่ 1.พลตรีทรงกลด ทิพย์รัตน์ 2. นายโชติวุฒิ เขียนนิลสิริ 3. นายพิชิต บุตรวงศ์ 4. พันเอกเด็ดดวง ณ ลำปาง

ในส่วนประเภทตัวแทนสมาชิก 7 คน ได้แก่ 1. ดร.สุรัฐ ศิลปอนันต์ 2. นายเฉลิม มากจงดี 3. นายชาติชาย เรืองบุรพ 4. นายภพพิสิทธิ์ ศัดดามณี 5. นายปิยะพงศ์ นุ้ยสุด 6. นางกนกลักษณ์ วัทน์สิริปิยกร 7. นางสาวรังสิมา ทองพันชั่ง โดยกรรมการชุดดังกล่าว จะทำหน้าที่สรรหา ผู้สมัครส.ส.ในนามพรรคพลังชาติไทย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ