บีทีเอส ส่งมอบความสุขปีใหม่ ขยายเวลาบริการถึงตี 2

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2561

บีทีเอส ส่งมอบความสุขปีใหม่ ขยายเวลาบริการถึงตี 2


เนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  นายสุรพงษ์   เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า บีทีเอส แจ้งว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด จะขยายเวลาการให้บริการเดินรถไฟฟ้าบีทีเอส ในวันส่งท้ายปีเก่า คืนวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561 จากเวลา 24.00 น.ไปจนถึงเวลา 02.00 น. ของวันอังคารที่ 1 มกราคม 2562 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการที่ต้องการเดินทางไปร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ตามวัดในเส้นทางรถไฟฟ้า อาทิ วัดอโศการาม วัดเก่าแก่ ของจ.สมุทรปราการ โดยสามารถลงที่สถานีเคหะสมุทรปราการ แล้วต่อรถโดยสารประจำทางเข้าวัด หรือวัดปทุมวนารามราชวรวิหาร ลงสถานีสยาม หรือ วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร ลงสถานีตากสินแล้วต่อเรือด่วนเจ้าพระยา ขึ้นที่ท่าช้างหรือท่าพระอาทิตย์ เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับตนเองและครอบครัว

หรือไปร่วมกิจกรรมปีใหม่ในสถานที่ ต่าง ๆ อาทิ เข้าชมงาน One Siam The Festival of Light 2019 แสงไฟหลากสีสัน โดยลงที่สถานีสยาม หรือจะเดินทางไปล่องเรือเที่ยวตามริมน้ำเจ้าพระยา เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์  ล้ง 1919  หรือ ไปดื่มด่ำกับบรรยากาศในยามค่ำคืนที่ ICONSIAM  ขบวนต้นคริสต์มาสเอกลักษณ์ไทยสุดอลังการ โดยลงที่สถานีตากสิน เช่นกัน

ในโอกาสพิเศษนี้ บริษัทฯ ขอแนะนำผู้โดยสารที่จะเดินทางท่องเที่ยวตามเส้นทางรถไฟฟ้าบีทีเอส ตลอดวันด้วยบัตรโดยสารประเภทหนึ่งวัน ( One Day Pass) ราคาใบละ 140 บาท เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย สามารถใช้เดินทาง ได้ไม่จำกัดเที่ยว และระยะทาง ตลอดวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ