“SOLAR GARD ฟิล์มนิรภัยสะท้อนความร้อน” บุกโชว์รูม ทั่วกรุงเทพ ตั้งเป้ายอดขายปีหน้า 60 ล้านบาท

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม พ.ศ. 2561

“SOLAR GARD ฟิล์มนิรภัยสะท้อนความร้อน” บุกโชว์รูม ทั่วกรุงเทพ  ตั้งเป้ายอดขายปีหน้า 60 ล้านบาท


“SOLAR GARD ฟิล์มนิรภัยสะท้อนความร้อน” โชว์ภาพรวมการดำเนินงานปีนี้บุกโชว์รูม ทั่วกรุงเทพ   และตั้งตัวแทนจำหน่ายแล้ว 7 แห่ง เดินหน้าขยายตลาดต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดขายปีหน้า 60 ล้านบาท คว้าส่วนแบ่งตลาด 5% เปิดตัว MD ใหม่ “พีเค” ลุยงานการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์เรียกความเชื่อมั่น ขึ้นแท่นผู้นำตลาดฟิล์มสะท้อนความร้อนระดับพรีเมียม ขณะที่มอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ฟิล์มใสแร๊ปรถกันหินกระแทก “Clear Shield Pro Hydro” พร้อมอัดโปรโมชั่นเพียบเอาใจลูกค้า

                นายคุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่าย พร้อมติดตั้งฟิล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มใสกันรอย และฟิล์มติดตั้งอาคาร ภายใต้แบรนด์ “Solar Gard ” เปิดเผยถึงภาพรวมธุรกิจตั้งแต่ช่วงต้นปี 61 ถึงปัจจุบัน ว่า ภายหลังจากบริษัทได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บริษัท แซง-โกแบ็ง โซล่าการ์ด จำกัด (Saint-Gobain )ประเทศสหรัฐอเมริกา       ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้มีการแนะนำแบรนด์ คุณภาพของผลิตภัณฑ์กับกลุ่มผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง และมีกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ที่ต้องการฟิล์มรถยนต์คุณภาพสูง

                ปัจจุบัน Solar Gard มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายทั้งในกลุ่มรถซุปเปอร์คาร์ รถยนต์ราคา 1 ล้านบาทขึ้นไป และรถยนต์ใหม่ป้ายแดง โดยปัจจุบันมีโชว์รูมรถยนต์ที่เลือกจำหน่ายฟิล์มของ Solar Gard จำนวน 6 แห่ง คาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 10 แห่งภายในปีนี้ ขณะที่ตัวแทนจำหน่ายมีจำนวน  7 แห่ง  ประกอบด้วย รัชโยธิน, บรมราชชนนี, เอกมัย, รามอินทรา, ปทุมธานี, รังสิต และปากเกร็ด

                อย่างไรก็ตามบริษัทยังคงเดินหน้าแผนขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้ามีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ระดับ 5%จากมูลค่าตลาดรวมที่ 1,500-1,600 ล้านบาท โดยปี 62 บริษัทวางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัดเพิ่มเติม ประกอบด้วย เชียงใหม่ นครราชสีมา สงขลา ภูเก็ต ตามลำดับ อีกทั้งยังวางแผนขยายตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพเพิ่มอีก 7 แห่ง ตั้งงบการตลาดไว้ที่ 15 ล้านบาท และมียอดขายรวมอยู่ที่ 60 ล้านบาท นอกจากนี้บริษัทยังได้มีการปรับโครงสร้างการบริหารงาน โดยมี “พีเค” นายปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เข้ามาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ และเสริมงานด้านการตลาด ส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

                “การแข่งขันในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศค่อนข้างรุนแรง โดยเฉพาะในกลุ่มของโชว์รูมรถยนต์ อย่างไรก็ตามแต่ฟิล์มกรองแสงถือเป็นสินค้าจำเป็น ที่ผู้บริโภคยังให้ความสำคัญใช้จ่ายอยู่เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่อยู่ในกลุ่มตลาดอุปกรณ์แต่งรถยนต์ ซึ่งการเติบโตของตลาดรถยนต์ใหม่ที่คาดว่าจะมียอดขายรวม 920,000 คัน เติบโตประมาณ 5% จะส่งผลดีต่อธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ให้เติบโตในทิศทาง”นายคุณัชญ์ กล่าว

                สำหรับการร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2018 ครั้งนี้ บริษัทได้เตรียมเปิดตัวฟิล์มใสแร๊ปรถกันหินกระแทก     “Clear Shield Pro Hydro” ซึ่งเป็นโปรดักส์แร๊ปรถที่มีประสิทธิภาพสูง มีเทคโนโลยี hydrophobic   ที่มีคุณสมบัติเหนียวที่สุดในท้องตลาด กันหิน เงาใสเหมือนเคลือบแก้ว  และใช้ระบบ Software ตัดด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่คิดค้นเป็นรายแรกของโลก และมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เพื่อตอบสนองผู้บริโภคให้ได้รับสินค้าคุณภาพสูงพรีเมียมและบริการที่ดีอีกด้วย

                นายปิยะวัฒน์ เข็มเพชร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล่าการ์ด คอร์ปอเรชั่น จำกัด  กล่าวว่า การดำรงตำแหน่งใหม่ในบริษัทครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งและถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมงานกับ Solar Gard ทั้งนี้ได้กำหนดแผนการดำเนินงานเพื่อสานต่อการบริหารงานร่วมกันกับบริษัท และการบริหารงานด้านภาพลักษณ์ของแบรนด์ควบคู่ไปด้วย เพื่อสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้มีความน่าเชื่อถือ และก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดฟิล์มสะท้อนความร้อนสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมียม ผ่านช่องทางการสื่อสารต่างๆ ทั้งสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์

                “แนวทางการตลาดต่อจากนี้จะเน้นการสื่อสารให้แบรนด์ Solar gard เป็นที่เชื่อมั่นในกลุ่มผู้บริโภค พร้อมทั้งสร้างการรับรู้เกี่ยวกับการเลือกใช้ฟิล์มที่มีคุณภาพ และประสิทธิภาพการใช้งานสูงเพื่อการปกป้องอย่างปลอดภัย     ผมมีความมุ่งมั่นอยากให้คนที่รักรถแบบผม เลือกใช้ฟิล์มที่ดี อย่าง Solar Grad  ซึ่งเป็นฟิล์มนิรภัยที่ตอบโจทย์ด้านทัศนวิสัยในการมองเห็นที่ดีขณะขับรถ โดยจะเน้นเจาะฐานลูกค้ากลุ่มที่ใช้รถยนต์ทุกกลุ่มตลาดไปจนถึง SUPER CAR  โดยการเข้ามาทำตลาดในครั้งนี้เป้าหมายไม่ใช่การแข่งขันเพื่อแย่งชิงยอดขายในตลาด แต่ต้องการสร้างทางเลือกใหม่ให้กับคนที่รัก ได้เลือกสิ่งที่ดีให้กับรถที่คุณรักและที่พักอาศัยเพื่อคนที่คุณรัก”  นายปิยะวัฒน์กล่าวทิ้งท้าย   



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ