“ฟูจิฟิล์ม” โชว์หมัดเด็ด ส่ง Global Campaign “NEVER STOP” เขย่าตลาดส่งท้ายปี

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“ฟูจิฟิล์ม” โชว์หมัดเด็ด ส่ง Global Campaign “NEVER STOP” เขย่าตลาดส่งท้ายปี


นายซึโตมุ วาตะนาเบ้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ฟูจิฟิล์มเปิดตัว Global Campaign “NEVER STOP” ตอกย้ำสร้าง Branding ของฟูจิฟิล์มให้ดูแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในการเติบโตทุกกลุ่มธุรกิจของฟูจิฟิล์ม โดยการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง ไม่เพียงกลุ่มสินค้าทางด้านการถ่ายภาพเท่านั้น ยังรวมไปถึงกลุ่มสินค้าทางด้านการดูแลสุขภาพและเครื่องมือทางการแพทย์ โดยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงว่าธุรกิจฟิล์มสำหรับการถ่ายภาพ เริ่มมีการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ และขยายธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้ง ต่อยอดจากความชำนาญและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีจากธุรกิจผลิตฟิล์มถ่ายภาพเปลี่ยนเป็นผลิตกล้องดิจิตอล

ทำให้ปัจจุบันกล้องดิจิตอลฟูจิฟิล์มเป็นที่รู้จักและเป็นผู้นำตลาดกล้องมิลเลอร์เลสเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย รวมถึงธุรกิจที่ฟูจิฟิล์มพัฒนานวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งและให้ความสนใจอย่างมากกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health Care และ Medical System คือ ธุรกิจทางด้านดูแลสุขภาพประกอบไปด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ สำหรับการแสดงผลวินิจฉัยโรคที่แม่นยำ และมีคุณภาพสูง ซึ่งช่วยสนับสนุนการทำงานที่ตอบโจทย์ความต้องการต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวงการแพทย์ เพื่อดูแลสุขภาพของคน และช่วยเหลือสังคม พร้อมไปกับการเพิ่มคุณค่าให้กับแบรนด์ฟูจิฟิล์ม พร้อมกันนี้ได้วางกลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ในช่วงต้นปีหน้า 2019 ผ่านสื่อโฆษณาต่างๆ เช่น ป้ายบิลบอร์ด สื่อ Out of Home Media, สื่อสิ่งพิมพ์ และ Social Media พร้อมเตรียมงบประมาณในการโฆษณาประชาสัมพันธ์มากกว่า 50 ล้านบาท

ด้าน นายสิทธิเวช  เศวตรพัชร์  ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ผลิตภัณฑ์ Photo & Electronic & Imaging บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเสริมว่า ปีนี้เรามีไลน์อัพผลิตภัณฑ์กล้องดิจิตอลหลากหลายโมเดลที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุก Segmentบริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นในการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นสูง Innovative Never Stop พร้อมกับนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดฟูจิฟิล์มเปิดตัวกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลสใน Lineup ใหม่ Medium Format แบบ Rangefinder FUJIFILM GFX50R ซึ่งถือว่าเป็นกล้องระดับไฮเอนด์นำเอานวัตกรรมทางเทคโนโลยีมาพัฒนาจุดเด่นคือเซ็นเซอร์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 43.8X32.9 มิลลิเมตร และพัฒนาคุณภาพให้มีความละเอียดถึง 51.4 ล้านพิกเซล

สำหรับกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดในครั้งนี้ เราเปิดตัว Online Video Movies ภายใต้ แคมเปญ “Passion Never Stop” โดยนำInfluencerนักแสดงชื่อดัง และช่างภาพมืออาชีพ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว Passion ถึง 5 เรื่อง ทำไมถึงหลงใหลการถ่ายภาพ และมีแรงบันดาลใจอย่างไร กับตัวตนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพของตัวเอง และเข้าถึงแก่นแท้ในการถ่ายภาพจากไลฟ์สไตล์ของตนเอง อย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมทั้งถ่ายทอดอารมณ์และทุกความรู้สึกจากการกดชัตเตอร์และมั่นใจด้วยกล้องฟูจิฟิล์ม พร้อมการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง Social Media โดยได้ทำสื่อออนไลน์ทั้งทาง YouTube, Facebook, Instagramอีกด้วย

นอกจากนี้ ฟูจิฟิล์มยังเปิดตัวกล้อง instax BNK48 ในรูปแบบSpecial Box Set instax mini 9 “BNK48 Limited Edition” ซึ่งได้ออกแบบกล้อง instax mini 9 สีพิเศษ เป็น identify ของ Logo BNK48 ที่มาพร้อมกับ Accessory ในกล่องที่เป็นรูปของสมาชิก BNK48 ทั้ง 11ท่าน เป็น Brand Ambassador ของฟูจิฟิล์มExclusive เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น พร้อมกันนี้ ฟูจิฟิล์มยังประกาศผู้นำทางด้านพริ้นท์ติ้ง ขยายธุรกิจการปรับเปลี่ยนร้านแล็บสีในรูปแบบใหม่ชื่อ “ฟูจิฟิล์ม โฟโต้ สเตชั่น” หรือ FPS เป็นแฟลกชิพสโตร์ต้นแบบของร้านแล็บสีให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย มีมาตรฐานการจัดวางรูปแบบของร้านในแนวคิด FPS ที่ทางฟูจิฟิล์มเป็นผู้รับรอง โดยให้บริการงานพริ้นท์ติ้งโซลูชั่นแบบครบวงจร ระดับพรีเมี่ยมที่มีคุณภาพสูง พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ด้านการถ่ายภาพแบบครบวงจร เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคกลับมาพริ้นท์ภาพมากขึ้น ซึ่งขณะนี้มีร้าน FPS ทั้งสิ้น 8 ร้านทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ