K-Cash Connect Plus ปรับโฉมเว็บไซต์ ทันสมัยใช้งานง่าย เอาใจลูกค้าธุรกิจ

วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

K-Cash Connect Plus ปรับโฉมเว็บไซต์ ทันสมัยใช้งานง่าย เอาใจลูกค้าธุรกิจ


K-Cash Connect Plus ปรับโฉมเว็บไซต์ ทันสมัยใช้งานง่าย เน้นทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ เรียกดูข้อมูลทางการเงินประเภทต่างๆ ได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังใช้งานได้กับบราวเซอร์ทุกประเภทโดยไม่จำเป็นต้องลงแอปฯ ตั้งเป้ามีผู้ใช้บริการ 25,000 บริษัท และปริมาณธุรกรรมเพิ่มสูงขึ้นเป็น 40 ล้านรายการภายในสิ้นปีนี้

นายศีลวัต สันติวิสัฏฐ์ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า  ธนาคารได้ปรับปรุงเว็บไซต์ K-Cash Connect Plus บริการจัดการทางการเงินอิเล็กทรอนิกส์กสิกรไทย ซึ่งเป็นบริการ Online Banking สำหรับลูกค้าธุรกิจ ช่วยอำนวยความสะดวกและคล่องตัวในการจัดการระบบการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพในการบริหารองค์กรยุค 4.0 ด้วยการเพิ่มฟีเจอร์การใช้งานให้ทันสมัย ช่วยให้บริษัทสามารถทำรายการโอนเงิน ชำระเงิน ตรวจสอบข้อมูลทางบัญชี และเรียกดูรายงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ใช้งานได้ทุกที่ ทุกเวลา รองรับการใช้งานได้หลากหลายอุปกรณ์ ทั้งจากคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และโทรศัพท์มือถือ เพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารเงินสดให้ธุรกิจในยุคดิจิทัล   ตั้งเป้าหมายมีผู้ใช้บริการ  25,000 บริษัท และปริมาณธุรกรรมเพิ่มสูงขึ้นเป็น 40 ล้านรายการ รวมทั้งจำนวนเงินที่ทำรายการผ่าน K-Cash Connect Plus เพิ่มสูงขึ้นถึง 700,000 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้

K-Cash Connect Plus ระบบบริการจัดการทางการเงินแห่งอนาคต ที่จะช่วยยกระดับการบริหารการเงินให้ธุรกิจของคุณประกอบด้วย 3 ฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นภายใต้ความปลอดภัยมาตรฐานสากล ได้แก่

SMART INF0: ข้อมูลสถานะทางการเงินครบถ้วน เรียกดูง่าย บริหารเงินได้อย่างรวดเร็ว

หน้าแรกของระบบจะแสดงข้อมูลสำคัญไว้ในหน้าเดียว ทั้งยอดเงิน รายการอนุมัติ และรายการรอหักเงิน

สามารถเลือกดู Statement และรายงานทางบัญชีต่างๆ ได้หลากหลาย  และมีการแสดงภาพหน้าเช็คเพิ่มความมั่นใจ เรียกตรวจสอบได้ง่าย

SMART TRANSACTION: ทำรายการและอนุมัติง่าย มี SMS และ e-mail แจ้งเตือนการ

โอน พร้อมฟังก์ชั่น Recall ให้เรียกคืนรายการกลับมาแก้ไขได้ มีลำดับขั้นตอนระบุอย่างชัดเจน ทำรายการง่าย มั่นใจกรอกข้อมูลครบ นอกจากนี้ยังอนุมัติง่าย เข้าถึงรายการได้ทันที ไม่ต้องค้นหาและสามารถเรียกคืนรายการที่ส่งอนุมัติไปแล้ว กลับมาแก้ไขได้

SMART REPORT & SUMMARY: สรุปรายการสะดวกรวดเร็วเลือกรูปแบบรายงานข้อมูล

ทางการเงินได้หลากหลาย สร้างรายงานทางการเงินได้หลายรูปแบบ รวมทั้งมีการข้อมูลสรุปรายการที่ชัดเจน รายละเอียดครบถ้วน

ปี 2562 จะมีฟีเจอร์เพิ่มเติมให้สามารถเรียกดู Balance และรายการเดินบัญชีของบัญชีสกุลเงินต่างประเทศ (FCD) และสามารถใช้บริการโอนเงินไปต่างธนาคารแบบ Real Time และ บริการโอนเงิน PromptPay ได้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ