“สิงคโปร์” มงฯลง คว้า Mrs. Asia International Pageant 2018

วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“สิงคโปร์” มงฯลง คว้า Mrs. Asia International Pageant 2018


ในค่ำคืนแห่งการเฟ้นหาสาวงามเอเชีย Mrs. Asia International Pageant 2018 จาก 18 ประเทศ 29 สาวงาม ได้ปิดฉากลงอย่างงดงาม ไปกับ Mrs.Vicki Rau สาวงามจากประเทศสิงคโปร์ อายุ 37 ปี พร้อมกับ Mrs.Jane Liu สาวงามจากประเทศนิวซีแลนด์อายุ 50 ปี คว้ารางวัลชนะเลิศรุ่น Classic Mrs. Asia International Pageant 2018 มงกุฎแห่งเกียรติยศ ซึ่งจัดโดยบริษัท มิสออร่า อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (MAI) นำโดย คุณปวีณา บำรุงรส ผู้ถือลิขสิทธ์ ในนาม ERM Thailandเฟ้นตัวแทนสาวงามที่สมรสแล้ว แต่ยังสร้างคุณค่าในตัวเองด้วยความรู้ ความสามารถประสบความสำเร็จทั้งอาชีพและชีวิตครอบครัว เพื่อเป็นโมเดลต้นแบบผู้หญิงยุคใหม่ณ ห้องสุนทรภู่ โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น จ.ระยอง

สำหรับการประกวดเฟ้นหาสาวงามที่สมรสแล้ว Mrs. Asia International Pageant 2018 ในรอบตัดสิน เริ่มด้วยการเปิดตัวสาวงามทั้ง 18 ประเทศ 29 คน ร่วมเดินอวดโฉมในชุดประจำชาติ พร้อมแนะนำตัว ตลอดจนรอบการแสดงความสามารถพิเศษของแต่ละประเทศ ให้คณะกรรมการได้ลงคะแนนตัดสิน

โดยสาวงาม Mrs.AsiaInternational 2018 สาวงามแต่งงานแล้ว ที่อายุไม่ถึง 40 ปี ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละประเภท เพื่อเป็นต้นแบบของสาวงามที่สมรสแล้ว ดังต่อไปนี้

- Mrs.AsiaInternational 2018 World Peace Winner ได้แก่ Mrs.Woo Hui Hui จากบอร์เนียว

- Mrs.AsiaInternational 2018 Friendship Winner ได้แก่ Mrs.Fen Lim จากประเทศมาเลเซีย

- Mrs.AsiaInternational 2018 All Nation Winner ได้แก่ Mrs.AnupamaSoni จากประเทศอินเดีย

- Mrs.AsiaInternational 2018 Global Winner ได้แก่ Mrs.JessieRobal จากสหราชอาณาจักร

และสำหรับสาวงามรุ่น ClassicMrs.AsiaInternational 2018 สาวงามแต่งงานแล้ว ที่อายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไป ได้รับรางวัลชนะเลิศในแต่ละประเภท เพื่อเป็นต้นแบบของสาวงามที่สมรสแล้ว ดังต่อไปนี้

- ClassicMrs.AsiaInternational 2018 World Peace Winner ได้แก่ Mrs.SoniaSwankar จากประเทศอินเดีย

- ClassicMrs.AsiaInternational 2018 Friendship Winner ได้แก่ Mrs.ChiakiShibukawa จากประเทศญี่ปุ่น

- ClassicMrs.AsiaInternational 2018 All Nation Winner ได้แก่ Mrs.Renee Tang จากประเทศมาเลเซีย

- ClassicMrs.AsiaInternational 2018 Global Winner ได้แก่ Mrs.Mar Mar Cho จากประเทศพม่า

ส่วนรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม รุ่น Mrs.AsiaInternational 2018 ตกเป็นของสาวงามจากบอร์เนียวโดย Mrs. Luck Huong และในรุ่น Classic Mrs.AsiaInternational 2018 ตกเป็นของสาวงามจากประเทศมาเลเซีย โดย Mrs.Renee Tang ได้คว้ารางวัลนี้ไปครอง ด้วยความอลังการและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวของชุดประจำชาติ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ