ไทเบฟฯ เข็น 2 แบรนด์น้องใหม่ เขย่าตลาดเบียร์คึกส่งท้ายปี

วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ไทเบฟฯ เข็น 2 แบรนด์น้องใหม่ เขย่าตลาดเบียร์คึกส่งท้ายปี


นายโฆษิต สุขสิงห์ กรรมการผู้อำนวยการ ผลิตภัณฑ์ HUNTSMAN และ ผลิตภัณฑ์ BLACK DRAGON กล่าวว่า สำหรับแผนแนวทางการดำเนินงานของบริษัท นั้น เราต้องการสานต่อความสำเร็จจากการเป็นผู้นำด้านธุรกิจเครื่องดื่มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการมองหาโอกาสทางการตลาดอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะสร้างการเติบโตทางธุรกิจด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งผู้บริโภคสมัยใหม่ในทุกวันนี้ มักจะมองหาอะไรที่ท้าทายอยู่เสมอ และโดยส่วนมากจะใช้วิธีค้นหาข้อมูลจากช่องทางดิจิตัล เมื่อไปพบเจออะไรที่ดูน่าสนใจ ก็มักจะไปหามาลอง ซึ่งประเทศไทยถือว่าเป็นประเทศที่เปิดรับนวัตกรรมหรือสินค้าใหม่ๆ สูงกว่าประเทศอื่นอยู่แล้ว ทำให้เรามองเห็นโอกาสในการที่จะเข้ามาสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคที่มองหาความแตกต่าง ในขณะเดียวกันก็ยังคงต้องการความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น และเข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง   

ล่าสุด บริษัทจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เบียร์น้องใหม่ฮันทส์แมน (HUNTSMAN) และแบล็ค ดราก้อน (Black Dragon)  ออกมาสร้างสีสันและกระตุ้นตลาดเบียร์ให้มีความคึกคักในช่วงปลายปี

หนึ่งในวิสัยทัศน์ของเรา คือการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำตลาด โดยที่บริษัทฯ ได้ทุ่มเทพัฒนาศักยภาพที่มีอยู่ในทุกด้าน เพื่อสร้างความเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน และหนึ่งในกลยุทธ์ของเราคือการที่เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ให้เหมาะกับกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการต่างกัน ซึ่งผู้บริโภคสมัยนี้มีความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและมีความซับซ้อนมากขึ้น รวมถึงการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง คือต้องมีการนำเสนอเแบรนด์ที่โดนใจทั้ง 2 แบรนด์ที่มีแตกต่างจากแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดตอนนี้  ซึ่งเรามีความเชื่อมั่นว่าเบียร์ ทั้ง 2 แบรนด์ จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในทุกมิติให้กับตลาดเบียร์อย่างแน่นอน”

นางสาวศุภสิริ เด่นชาติพันธ์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ HUNTSMAN และ ผลิตภัณฑ์ BLACK DRAGON  ได้อธิบายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ว่า “HUNTSMAN ถือว่าเป็นเบียร์ประเภท ACCESSIBLE CRAFT BEER ซึ่งเบียร์ประเภทที่จัดอยู่ในประเภทของ คลาวดี้ วีท เบียร์ (Cloudy Wheat Beer)ในสไตล์เบลเจี้ยน(BelgianStyle) ส่วน BLACK DRAGON ถูกจัดว่าอยู่ในเบียร์ประเภท ACCESSIBLE CRAFT BEER เรียกได้ว่าเป็นการเปิดประเภทของเบียร์ใหม่ในตลาดเบียร์ในประเทศไทยเลยประเภท เรด เอล (Red Ale) ที่มีความพิเศษอยู่ที่ความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัตถุดิบอย่าง คาราเมล มอลต์ (Caramel Malt) และ คริสตัล มอลต์ (Crystal Malt) ในปริมาณแอลกอฮอล์เพียง 4%  โดยในช่วงแรกจะเป็นการวางจำหน่ายในช่องทาง 7-11 ทั่วประเทศ ในราคาที่จับต้องได้ ก่อนจะขยายไปยังช่องทางการจัดหน่ายในช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ