“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” อัด 200 ล. ส่ง เทศกาลช้อปปิ้ง กระตุ้นยอดส่งท้ายปี

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” อัด 200 ล. ส่ง เทศกาลช้อปปิ้ง กระตุ้นยอดส่งท้ายปี


เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ผนึก พันธมิตร ทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท จัดเทศกาลบางกอก ช้อปปิ้ง เฟสติวัล 2018  อัดโปรโมชั่นตลอดเดือนพฤศจิกายน พร้อมเปิดตัวบัตร SCB M Prepaid Card เจาะกลุ่มวัยรุ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติ มั่นใจสร้างยอดขายกว่า 3,600 ล้านบาท

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ Chief Marketing Officer บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ในช่วงไตรมาสที่ 4 ถือเป็นช่วงสำคัญที่สุดของธุรกิจรีเทล หนึ่งในกลยุทธ์สำคัญในการสร้างความคึกคัก เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อแก่ทั้งลูกค้าคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างประเทศ ในปีนี้ คือ การจัดเทศกาลช้อปปิ้งยิ่งใหญ่แห่งปี Bangkok Shopping Festival 2018 โดยทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท และผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสุดแห่งปี ด้วย 4 แคมเปญ 4 รูปแบบ 4 สัปดาห์ ที่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และเดอะมอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 2 ธันวาคม 2561 โดยคาดว่าจะสร้างยอดขายกว่า 3,600 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำให้กรุงเทพฯ คือสุดยอดเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางอันดับ 1 ของโลก ที่นักท่องเที่ยวมาเยือนและพักแรมมากที่สุดและเป็น World Class Shopping Destination อันจะเป็นการร่วมส่งเสริม การท่องเที่ยวและเศรษฐกิจไทยโดยรวม    

ด้านกลยุทธ์การตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวต่างชาติ บริษัทได้ทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวที่มาช้อปปิ้ง ที่ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.นี้ ลูกค้าชาวจีนที่ใช้ Application Alipay รับส่วนลด 10% เมื่อช้อปสินค้าราคาปกติภายในห้างฯ พร้อมรับ Exotique Thai Voucher มูลค่า 500 บาท และ Gourmet Market Voucher มูลค่า 100 บาท พิเศษเฉพาะที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ลูกค้าชาวต่างชาติที่ถือบัตรเครดิต UnionPay และใช้ Application Uplan รับส่วนลดเพิ่ม 5%”

ทั้งนี้ เชื่อว่าในช่วงของการจัดแคมเปญ บางกอก ช้อปปิ้ง เฟสติวัล 2018 คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 3,600 ล้านบาท เติบโต 5% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว พร้อมช่วยผลักดันให้เป้ายอดขายรวม เดอะมอลล์ กรุ๊ป อยู่ที่ 58,000 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าที่วางไว้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ