“เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป” อัดกว่า 4 พัน ลบ. ปั้น “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก” เจาะคนกรุง-ทัวริสต์

วันศุกร์ที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

“เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป” อัดกว่า 4 พัน ลบ. ปั้น “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก” เจาะคนกรุง-ทัวริสต์


นายสุรชัย โชติจุฬางกูร ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูส ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่ 21 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 9,000 ล้านบาท ประกอบด้วย ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก/โรงแรม 2 อาคาร ที่บริหาร โดย แมริออท อินเตอร์เนชั่น แนล ได้แก่ โรงแรม ม็อกซี่ โฮเทล แบงคอก ราชประสงค์/โรงแรม แฟร์ฟิลด์ บายแมริออท แบงคอก ราชประสงค์ และอาคารสำนักงาน เดอะ แพลทินัม ทาวเวอร์ โดยส่วนของศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก นั้นมีมูลค่าก่อสร้างรวม 4,400 ล้านบาท เพื่อสร้างให้ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก เป็นสุดยอดมาร์เก็ตแห่งอาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝันของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่พร้อมจะเปิดให้บริการแล้วในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 และคาดว่าจะมีคนกรุงเทพและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาใช้บริการประมาณ 3 ล้านคนต่อเดือน

สำหรับงานก่องสร้างคืบหน้าไปแล้วกว่า 70% ซึ่งขณะนี้พื้นที่ในโครงการมีผู้สนใจจองพื้นที่แล้ว 85% สำหรับราคาเช่าพื้นที่ 1,700 บาท/ตร.ม สัญญา 1 ปี โดยบริษัทตั้งเป้าว่าภายใน 3 ปี จะมีรายได้ต่อปี 800 ล้านบาท”

ด้าน นายสมพร นาคซื่อตรง รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป กล่าวว่า สำหรับโครงการ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก บริษัทได้วางงบประมาณการทำการตลาดประชาสัมพันธ์ 140 ล้านบาท เพื่อสร้างสุดยอดมาร์เก็ตศูนย์อาหาร แฟชั่น และที่เที่ยวในฝันของคนกรุงเทพฯ และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยวางแผนงานการตลาดและประชาสัมพันธ์สู่กลุ่มเป้าหมาย New Gen Shopper ด้วยการสร้างการรับรู้ในช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ด้วยการเน้นสร้างการรับรู้แบบมีส่วนร่วม สามารถสัมผัสต่อรองได้

นอกจากนี้ เราวางแผนเจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเน้นกลุ่มนักท่องเที่ยวจีน และอาเซียน รุกตลาดกลุ่มลูกค้าบริษัททัวร์ ตั้งเป้ารถทัวร์และรถตู้เข้าศูนย์การค้าฯไม่ต่ำกว่า 50 คัน/วันวางแผนซื้อสื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายพร้อมจับมือพันธมิตรทางการค้า และกลุ่มผู้ทรงอิทธิพลทางความคิด นอกจากนี้ยังมีการจัดโซนต้อนรับและบริการนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติขึ้นมาเป็นพิเศษอีกด้วย 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ