นิสสัน ย้ายสำนักงานใหญ่ประจำภาคภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียรองรับการเติบโตในอนาคต

วันพฤหัสบดีที่ 08 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

นิสสัน ย้ายสำนักงานใหญ่ประจำภาคภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียรองรับการเติบโตในอนาคต


นิสสัน สำนักงานใหญ่ประจำภาคภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนียได้ย้ายที่ทำการใหม่ไปอยู่ในย่านธุรกิจหลักใจกลางกรุงเทพมหานคร

นิสสัน สำนักงานใหญ่ประจำภาคภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ตั้งอยู่ที่ชั้น 45 ตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ถนนสาธร กรุงเทพฯ โดยสำนักงานใหม่แห่งนี้มีความทันสมัยและการเดินทางที่สะดวกสบาย รวมไปถึงการมีโครงสร้างพื้นฐานที่ดียิ่งขึ้น เสริมศักยภาพในการทำงานและการดำเนินธุรกิจ โดยสำนักงานแห่งนี้ได้รับการออกแบบที่ทันสมัย มีพื้นที่เปิดโล่ง ในบรรยากาศการทำงานที่ส่งเสริมการทำงานร่วมกัน

ภายใต้แผนงานระยะกลางระดับโลกของนิสสันในชื่อ M.O.V.E 2022 ที่ต้องการสร้างความปลอดภัย ความสมาร์ทและการขับขี่ที่ยั่งยืนให้ลูกค้าในตลาดต่างๆให้มากขึ้น ดังนั้น สำนักงานภูมิภาคแห่งนี้จึงเป็นหัวใจหลักในการสนับสนุนแผนงานระยะกลางระดับโลกดังกล่าว

“ขณะที่นิสสันกำลังเติบโตและเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้ พวกเรากำลังเดินหน้าสู่เป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในสามบริษัทยานยนต์ที่ดีที่สุดของลูกค้าในด้านคุณภาพและความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เราจึงลงทุนด้านการพัฒนาบุคลากรและสิ่งอำนวยความสะดวก สำนักงานใหม่แห่งนี้จะสร้างบรรยากาศในการทำงานเพื่อให้พนักงานทุกคนสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าของเรา” นายยูตากะ ซานาดะ รองประธานอาวุโส ภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย กล่าว

ทั้งนี้นิสสันทำให้ผู้คนทั่วภาคภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย เป็นเจ้าของยานยนต์มากว่า 60 ปี ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 15,000 คน ครอบคลุม 30 ตลาดทั่วภูมิภาค พนักงาน 120 คนจะทำงานที่สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคแห่งนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ