“โม-อมีนา” สลัดภาพเซ็กซี่ ใส่ชุดไทยงาม ปั้นธุรกิจ “นาฎราช” ประเดิมจัดงาน “ลอยกระทงยอดพิมาน”

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“โม-อมีนา” สลัดภาพเซ็กซี่ ใส่ชุดไทยงาม ปั้นธุรกิจ “นาฎราช” ประเดิมจัดงาน “ลอยกระทงยอดพิมาน”


ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถถูกจัดให้เป็นดาวดังฝีมือแรง โม-อนีมา พินิจ ที่ยังคงเจิดจรัสบนเส้นทางสายบันเทิงในฐานะดาราช่อง 7 และถึงแม้คิวงานจะแน่นยาวไปถึงปีหน้าแต่สาวเจ้ายังคงแบ่งเวลาไปทุ่มเทให้กับการทำธุรกิจส่วนตัวด้วยการเปิด บริษัท นาฎราช สตูดิโอ แอนด์ ออแกไนเซอร์ จำกัด (Nattarat Studio And Organizer) ที่ล่าสุดเตรียมจุดพลุจัดงาน “ลอยกระทงยอดพิมาน” เปิดประเดิมอีเว้นท์แรกแห่งปีสุดยิ่งใหญ่อลังการระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน 2561 นี้ ณ ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค (YODPIMAN RIVER WALK)

โม อมีนา เปิดใจบอกเล่าถึงการจัดงานลอยกระทงให้ฟังว่า งานลอยกระทงปีนี้ ไม่ธรรมดา โมตั้งใจเต็มที่มากๆ กับงานครั้งนี้ สถานที่จัดงานของเราคือ ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค เป็นจุดที่สวยงามเป็นเซ็นเตอร์ของสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สะพานพุทธ หรือสะพานปฐมบรมราชานุสรณ์, วัดแจ้ง หรือวัดอรุณราชวราราม, วัดพระแก้ว หรือ พระบรมมหาราชวังวัดพระศรีรัตนศาสดาราม และวัดโพธิ์ หรือวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม

สำหรับกิจกรรมภายในงานหลักๆ ที่เป็นแลนด์มาร์คคือ อโมงค์ดอกไม้เทิดพระเกียรติ ซึ่งจะมีดอกไม้หลากหลายชนิดมาตก แต่ง รับรองว่าสวยสะพรั่งและยังมีกระทงยักษ์กลางแม่น้ำเจ้าพระยา มีขึ้น ณ ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค ซึ่งถือว่าเป็นคุ้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา รวมไปถึงร้านค้าที่มีมากกว่า 25 ร้านค้า และร้านอาหารชั้นนำของที่นี่ด้วย สำหรับไฮไลท์การจัดงานเป็น 3 วัน โดยวันแรก (21 พ.ย.) เราจะมีการจัดประกวด บุรุษยอดพิมาน, นางนพมาศยอดพิมาน และ หนูน้อยนพมาศ ซึ่งถือเป็นที่แรกที่เดียวที่มีการจัดประกวดผู้ชายเฟ้นหาบุรุษรูปงามที่จะมาเคียงข้างนางนพมาศ พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตจาก มอคค่าการ์เด้น  

สำหรับวันที่สอง (22 พ.ย.) ซึ่งตรงกับวันลอยกระทงก็จะจัดให้มีการมอบรางวัล รับถ้วยประทานจาก คุณใหม่-สิริกิติยา เจนเซน และมีวงดนตรีจาก มาเรียม B5 แสดงหน้าพระพักตร์ ส่วนในวันสุดท้ายของงาน (23 พ.ย.) ถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่ทุกคนได้ชมคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก แจ๊ส สปุ้กนิก ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก และที่สำคัญยังมีแร็ปเปอร์ชื่อดัง ดาซุ โอะ (Dazu o) บินลัดฟ้ามาร่วมโชว์เพลง เวย์ ไอ (Way I) กันสุดมันส์อีกด้วย

ด้าน น็อต-กฤติน จิกิตศิลปิน บรรณาธิการนิตยสารดัง ไบรด์ Bride ที่เข้ามาช่วยงานลอยกระทงในครั้งนี้บอกเลยว่า "มาช่วยน้องโมในทุกๆ ด้านเลย ไม่พูดเยอะเนอะ ปีนี้ลอยกระทงต้องมาลอยที่ที่ยอดพิมานริเวอร์วอล์ค ใครไม่มางานครั้งนี้บอกเลยว่า พลาดอย่างแรง เตือนแล้วนะ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ