“ภูริยา เอสเซนเชี่ยล” ดูแลสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ฟื้นฟูระบบขับถ่าย

วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

 “ภูริยา เอสเซนเชี่ยล” ดูแลสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ฟื้นฟูระบบขับถ่าย


วิถีชีวิตความเร่งรีบ เป็นตัวแปรสำคัญส่งผลให้กระแสการดูแลสุขภาพมาแรงอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันผู้คนหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพทั้งภายในและภายนอกเนื่องจากสุขภาพกายที่ดีนั้น ต้องมาจากสุขภาพใจที่ดีด้วยเช่นกัน

คุณศุภรัตน์ ตรึงจิตวิลาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท จอย เวนเจอร์ จำกัดจ้าของแบรนด์ ภูริยา (PURIYA) ผลิตภัณฑ์ที่เกิดแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ เปิดเผยว่า เพราะดิฉันใช้ชีวิตด้วยไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ที่ต้องดูดีจากภายในสู่ภายนอก รวมถึงเป็นคนที่ชื่นชอบศึกษาธรรมะ และนำหลักธรรมะมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อพัฒนาจิตใจของตนเอง รวมถึงได้นำสิ่งที่ได้เรียนรู้ส่งต่อให้กับผู้อื่น ผ่านการสนทนาธรรมในการดูแลสุขภาพจิต โดยใช้ธรรมะ กับ กฎแรงดึงดูด เป็นหลักในการให้ความรู้ โดยไม่หวังผลตอบแทนหรือชื่อเสียงที่ตามมา ด้วยการดำเนินชีวิตแบบเรียบง่าย กับแนวคิดถ้าสุขภาพกายและใจของเราดีย่อมส่งผลให้เรามีความพร้อมในการดำเนินชีวิต

“จากเป็นคนที่เคยมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายมานาน และใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมาหลายปี จนเริ่มคิดถึงผลเสียในการทานอาหารเสริมที่ไม่รู้ว่าคุณภาพของสิ่งที่เราทานเข้าไปนั้นมีผลข้างเคียงอย่างไร จึงมีความคิดอยากทำผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูระบบขับถ่ายอย่างยั่งยืน  โดยไม่ต้องทานอาหารเสริมเพื่อช่วยในการขับถ่ายทุก ๆ วัน  แต่ร่างกายสามารถขับถ่ายของเสียเองได้ตามปกติ จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์นี้ และเพื่อความมั่นใจในการรักษาสุขภาพของตนเองจึงได้ส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพให้แก่ผู้ที่มีปัญหาเช่นเดียวกัน และปรารถนาจะนำผลิตภัณฑ์นี้ถวายแด่พระภิกษุสงฆ์ ให้ท่านได้ดูแลสุขภาพธาตุขันธ์ท่านด้วยสมุนไพร และไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ โดยเราจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยดูแลพระภิกษุสงฆ์ให้ท่านมีสุขภาพที่แข็งแรง และเผยแผ่พระธรรมคำสอนสืบต่อไป ดังนั้น การถวายของแด่พระภิกษุสงฆ์ ทั้งการตักบาตร หรือถวายสังฆทาน ถือเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องหันมาใส่ใจ เพื่อช่วยกันดูแลสุขภาพและสร้างสุขภาพที่ดีให้แก่พระสงฆ์ ควรเลือก ของที่มีประโยชน์ อาหารครบ 5 หมู่ รสชาติปรุงแต่พอดี ไม่เค็มจัด หวานจัด จนเกินไป ควรเลือกซื้ออาหารจากร้านที่ถูกสุขลักษณะ สะอาด ปลอดภัย รวมถึงการถวายสังฆทานหรือสิ่งของที่มีประโยชน์ มีคุณภาพ”

ภูริยา เอสเซนเชี่ยล เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยฟื้นฟูระบบขับถ่าย และขับล้างของเสียตกค้างที่สะสมตามผนังลำไส้  จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ เป็นการฟื้นฟูระบบขับถ่ายให้กลับมาทำงานอย่างมีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน ด้วยการทำงานของสมุนไพรกว่า 9 ชนิด คือ สมอไทย สมอพิเภก เก๋ากี๋ ส้มแขก ดอกคำฝอย มะระขี้นก กระเจี๊ยบ ขมิ้นชัน และขิง โดยสมุนไพรที่นำมาใช้จะเข้าไปกระตุ้นการเคลื่อนไหวของลำไส้ ทำลายแรงยึดเกาะระหว่างอุจจาระกับผนังลำไส้ และช่วยขับเมือกมัน ตะกรันที่ติดค้างตามผนังลำไส้ สำหรับผู้ที่มีอาการท้องผูกทั่วไป และอาการท้องผูกเรื้อรัง หรือ ดื้อยา ภูริยา เอสเซนเชี่ยล จะเข้าไปปรับการเคลื่อนตัวของลำไส้ เพิ่มความนุ่มลื่นในลำไส้ ขับลมในท้องให้ลงสู่รูทวาร เพื่อลดภาวะร้อนในกระเพาะอาหารและลำไส้ เพื่อช่วยลดการสูญเสียน้ำในลำไส้ ให้อุจจาระนิ่มขึ้น และ ฟอร์มตัวได้ดีขึ้น และช่วยฟื้นฟูระบบประสาทที่ทำหน้าที่ควบคุมการบีบตัวของลำไส้ เพื่อให้เกิดการเคลื่อนตัวนำของเสียออกได้ดีขึ้น และ ค่อยๆ ปรับให้ระบบขับถ่ายทำงานได้เป็นปกติ รวมถึงยังช่วยลดการดูดกลับของเสียเข้าสู่ระบบเลือด เพิ่มการซึมผ่านของสารอาหารที่ดีเข้าสู่ระบบร่างกายช่วยให้ผิวพรรณสดใส คลายความอ่อนเพลียของร่างกาย

ภูริยา เอสเซนเชี่ยล ประกอบด้วยสารธรรมชาติจากสมุนไพร 100% และผ่านการทดลองแล้วว่าไม่มีสารอันตราย ภายใต้มาตรฐานการผลิตระดับสากล ได้รับการรับรองจาก อย. รับประทานง่ายในรูปแบบแคปซูลจากพืช  ด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ ภูริยา จึงได้รับการเสียงตอบรับที่ดี มีการกลับมาซื้อซ้ำ รวมทั้งนิยมที่จะนำผลิตภัณฑ์ ไปถวายพระภิกษุสงฆ์อีกด้วย เพราะทำให้การทำงานของร่างกายเป็นปกติ และดียิ่งขึ้น  และในอนาคตคาดหวังทำตลาดในต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศจีน เนื่องจากคนจีน ชื่นชอบสมุนไพรไทย รวมไปถึงประเทศในภูมิภาคใกล้เคียงอีกด้วยโดยตลาดหลักในขณะยังเป็นกลุ่มตลาดออนไลน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Puriya หรือ Line: @puriya



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ