เจนเนอราลี่ รุกกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง สนับสนุนกีฬาฮีโร่ของคนไทย พร้อมมอบความคุ้มครองมูลค่า 16 ล้านบาท

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เจนเนอราลี่ รุกกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง  สนับสนุนกีฬาฮีโร่ของคนไทย พร้อมมอบความคุ้มครองมูลค่า 16 ล้านบาท


เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เดินหน้ากลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง(Sport Marketing) และตอกย้ำ Core Message “Protect Your Love” ประกันความรักคุณ เปิดตัวทีม “เจนเนอราลี่ สุพรีม” สโมสรวอลเลย์บอลหญิงอาชีพแถวหน้าในประเทศไทย เจ้าของแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2 สมัย และแชมป์สโมสรเอเชีย 2 สมัย พร้อมมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม มูลค่าทุนประกันรวม กว่า 16 ล้านบาท สำหรับนักกีฬาและโค้ช

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า เจนเนอราลี่เดินหน้ากลยุทธ์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง ขยายฐานกลุ่มเป้าหมายพร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์ภายใต้ Core Message หลักขององค์กร คือ Protect Your Love” ประกันความรักคุณ ซึ่งในปีนี้เจนเนอราลี่ ได้ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างแบรนด์ให้เข้มแข็งอย่างครบวงจรทั้งในเรื่องของ Music Charity และล่าสุดชูกลยุทธ์ Sport Marketing โดยการเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับสโมสรวอลเลย์บอลหญิงอาชีพ ภายใต้ชื่อ “เจนเนอราลี่ สุพรีม” โดยเป็นทีมที่มีนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงที่มีความสามารถหลายท่าน และเป็นที่รู้จักของกลุ่มประชาชนทั่วไป เพราะส่วนใหญ่เป็นนักกีฬาทีมชาติ

“เดิมเราจะคุ้นหูทีมนี้ในนาม โลมาสีชมพู หรือ สโมสรวอลเลย์บอลสุพรีม ชลบุรี อีเทค เป็นสโมสรอาชีพแถวหน้าของประเทศไทย ทีมนี้ถือเป็นทีมที่มีนักกีฬาทีมชาติมากมายซึ่งล้วนแต่เป็นที่รักของประชาชนชาวไทย เป็นฮีโร่ของพวกเรา การที่เจนเนอราลี่ไทยแลนด์เข้าไปสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลักเพื่อต้องการผลักดันให้วงการวอลเลย์บอลของไทยก้าวไกลในระดับโลก” นายบัณฑิต กล่าว

สำหรับรูปแบบการสนับสนุนของ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นั้น เป็นการสนับสนุนทีมอย่างครบวงจรในระยะเวลา 1 ปี โดยได้มอบความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่ม มูลค่าทุนประกันรวมกว่า 16 ล้าน บาท สำหรับนักกีฬาและโค้ชรวม 27 คน และการออกแบบเสื้อนักกีฬาทีมใหม่ นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาสนามการแข่งขันซึ่งตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ของเจนเนอราลี่ โดยจะเปิดตัวสนาม เจนเนอราลี่ สุพรีม อย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ด้วยการแข่งขันนัดเปิดสนามระหว่างทีม เจนเนอราลี่ สุพรีมและทีมสนามเกมแรกพบกับ 3BB นครนนท์ ณ สนามเจนเนอราลี่ สุพรีม จังหวัดชลบุรี

อย่างไรก็ตามสำหรับทีมสโมสร “เจนเนอราลี่ สุพรีม” เข้าแข่งขันในวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก และเป็นเจ้าของแชมป์มาถึง 2 สมัยและยังเป็นแชมป์สโมสรเอเชียอีก 2 สมัย  ซึ่งการเปิดตัวทีมใหม่ในครั้งนี้ยังมีความพิเศษกับการเสริมทัพของนักตบหญิงทีมชาติไทย หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว ที่หวนคืนสู่สโมสรนี้อีกครั้ง  โดยมีสมาชิกในทีมทั้ง 17 คน อาทิ หัวหน้าทีม กิ๊ฟ-วิลาวัณย์อภิญญาพงศ์ แป้น-ปิยะนุช แป้นน้อย เพียว-อัจฉราพร คงยศ เป็นต้น

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ