เตรียมดวงไว้ให้แน่นจ้า !!! เหล่า “อาร์-มี่ ไทย” “Burn The Stage: The Movie” จัดฉายแบบจำกัด งานนี้อาจมีนกได้น้า อุ๊ป!!

วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เตรียมดวงไว้ให้แน่นจ้า !!! เหล่า “อาร์-มี่ ไทย” “Burn The Stage: The Movie” จัดฉายแบบจำกัด งานนี้อาจมีนกได้น้า อุ๊ป!!


เหล่า “อาร์-มี่ ไทย” ต้องรับรู้ “Burn The Stage: The Movie” เข้าฉายในไทย 15 พ.ย.นี้ ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เท่านั้น แต่งานนี้มีลุ้น เพราะจัดฉายแบบจำกัด อาจนกกันได้น้า เตรียมดวงไว้ให้แน่นจ้า !!!

เพราะ ผู้บริหารหญิงเก่ง คุณกบ-สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ แห่งโรงหนัง เอส เอฟ งัดโปรเจ็คท์ยักษ์ใหญ่ให้โรงหนังลุกเป็นไฟเอาใจสาวกเค-ป๊อป ด้วย “Burn The Stage: The Movie” ภาพยนตร์เบื้องหลังคอนเสิร์ตของวงบอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วโลก BTS โดยเริ่มฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น งานนี้คุณกบแอบบอกว่าติดตามให้ดี เพราะจัดฉายแบบจำกัด พลาดแล้วพลาดเลย !!!

สำหรับ Burn The Stage: The Movie สารคดีที่นำเสนอเรื่องราวเบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ต 2017 BTS LIVE TRILOGY EPOSODE III THE WINGS TOURจาก 300 วัน 19 เมือง 40 การแสดง ที่จัดขึ้นต่อหน้าผู้ชมกว่า 550,000 คนของ BTS

โดยก่อนหน้านี้ Burn The Stage ได้ถูกเผยแพร่ผ่านระบบของ YouTube Red โดยแบ่งออกเป็น 8 ตอน ซึ่งในเวอร์ชันภาพยนตร์นี้จะถูกนำมาตัดต่อใหม่และมีฟุตเทจที่ไม่ถูกใส่ไว้ในเวอร์ชันก่อนหน้านี้รวมอยู่ด้วย ซึ่งการนำเสนอจะแตกต่างออกไป  ในเรื่องจะเต็มไปด้วยบรรยากาศต่างๆและมุมมองที่แฟนๆไม่เคยสัมผัสมาก่อนในการแสดงคอนเสิร์ตของ BTS ทั้งเรื่องราวระหว่างการเตรียมคอนเสิร์ต การเดินสายทัวร์ และเรื่องน่าประทับใจต่างๆที่เกิดขึ้นในการทัวร์คอนเสิร์ตของวง

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ