คิวรอน จับมือ ช้อปปี้ ร่วมแคมเปญใหญ่ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล”

วันพุธที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561

คิวรอน จับมือ ช้อปปี้ ร่วมแคมเปญใหญ่ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล”


บริษัท คิวรอน จำกัด (Kuron Co.,Ltd.) ผู้นำด้านอุปกรณ์สุขภาพและความงาม จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เข้าร่วมแคมเปญใหญ่ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” ลดจัดหนักรับไตรมาสสุดท้าย ครั้งเดียวในรอบปี ตั้งแต่วันที่ 16-22 ตุลาคมนี้ พบโปรโมชั่นพิเศษ และดีลสุดคุ้มกับสินค้าในเครือคิวรอน อาทิ LESASHA, Kuron, Emjoi, Spakle ให้ลูกค้าได้ช้อปแบบสุดคุ้ม กับส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 25%

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยถึงความร่วมมือในการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับช้อปปี้ ว่า ปัจจุบันลูกค้าของคิวรอน มีการสั่งซื้อสินค้าในเครือคิวรอนผ่านช่องทางออนไลน์ในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะแบรนด์เลอซาช่าเป็นแบรนด์ที่มียอดการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์สูงสุดอันดับหนึ่งของคิวรอน ซึ่ง Shopee ก็เป็นหนึ่งช่องทางในการขายสินค้าผ่านทางออนไลน์ของเรา เราเล็งเห็นว่า Shopee นั้นถือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นผู้นำในตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน อีกทั้งในประเทศไทยนั้นแอพพลิเคชั่นของ Shopee มียอดดาวน์โหลดใช้งานมากกว่า 23 ล้านครั้ง โดยแคมเปญ “ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เลอซาช่า แกรนด์ เซล” นี้ คิวรอนยกทัพขบวนสินค้ามาลดจัดหนักรับไตรมาสสุดท้าย ครั้งเดียวในรอบปี ตั้งแต่วันที่ 16-22 ตุลาคมนี้ ลูกค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นพิเศษ และดีลสุดคุ้มกับสินค้าในเครือคิวรอน อาทิ LESASHA, Kuron, Emjoi, Spakle ให้ลูกค้าได้ช้อปแบบสุดคุ้ม กับส่วนลดสูงสุดถึง 90% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มอีก 25% นอกจากนี้ ช้อปปี้ยังได้มอบพื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับคิวรอนโดยเฉพาะ ด้วยการแปลงโฉมหน้าแอพพลิเคชั่นของช้อปปี้ เพื่อไฮไลท์แบรนด์คิวรอนในวันซูเปอร์แบรนด์เดย์ วันที่ 22 ตุลาคม เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าได้ช้อปกันเพลินๆ กับโปรโมชั่นแบบนอนสต็อป และดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์คิวรอน เราคาดว่าแคมเปญนี้จะสร้างยอดขายให้คิวรอนมีการเติบโตของการขายสินค้าผ่านทางออนไลน์เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 70% 

ด้านนายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงการจัดแคมเปญ ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ ในครั้งนี้ว่า ช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์ เป็นแคมเปญช้อปปี้จัดขึ้นในประเทศไทยเป็นปีแรก ถือเป็นกิจกรรมทางการตลาดที่ช้อปปี้ร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นนำต่างๆ ใน Shopee Mall เพื่อตอกย้ำความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับผู้ใช้ชาวไทย พร้อมเพิ่มพื้นที่การสื่อสารการตลาดของแบรนด์พันมิตรดังกล่าวให้มากกว่าแคมเปญทั่วไป รวมถึงการสนับสนุนทั้งทางด้านการตลาดและการดำเนินการบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างมีประสิทธิภาพและร่วมส่งมอบความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้งานผ่านโปรโมชั่นและดีลสุดเอกซ์คลูซีฟต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ให้ผู้ใช้ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปัจจุบันช้อปปี้ประเทศไทยมีแบรนด์ร้านค้าออฟฟิเชียล ช็อป ที่เข้าร่วมบนช้อปปี้ มอลล์กว่า 1,000 แบรนด์ แบรนด์คิวรอนถือเป็นแบรนด์สินค้าคุณภาพในกลุ่มสินค้า Health&Beauty ประเภทอุปกรณ์เสริมความงามที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากผู้ใช้ช้อปปี้ โดยสินค้าสุขภาพและความงามยังคงเป็นกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดสำหรับนักช้อปชาวไทย ด้วยเหตุนี้ ช้อปปี้ ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำที่มีความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน จึงได้ร่วมมือกับแบรนด์คิวรอนเพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปชาวไทย คิวรอนเองก็เป็นผู้นำตลาดด้านสินค้าเสริมความงามที่มีผลิตภัณฑ์คุณภาพดี หลากหลาย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างแท้จริง จนกลายเป็นแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับในวงกว้าง และมีฐานลูกค้าเหนียวแน่น ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยฐานลูกค้า และการร่วมมือในครั้งนี้นอกจากจะช่วยให้คิวรอนสามารถขยายฐานลูกค้าออกไปในวงกว้าง และจะยังผลไปสู่การเติบโตทางธุรกิจสำหรับแบรนด์พันธมิตร และครองความเป็นผู้นำในตลาดได้อย่างยั่งยืนอีกด้วย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ