Facebook Marketplace ยกระดับประสบการณ์ค้นหาที่พักอาศัยให้เช่าในประเทศไทย

วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2561

Facebook Marketplace ยกระดับประสบการณ์ค้นหาที่พักอาศัยให้เช่าในประเทศไทย


Facebook Marketplace พื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อและขายกันได้ภายในชุมชนของพวกเขา ยกระดับประสบการณ์ในการเช่าที่พักอาศัยในประเทศไทย เพื่อช่วยให้ผู้คนค้นหาที่พักได้ง่ายขึ้น นับแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้สามารถเยี่ยมชมหมวด บ้านเช่า (Property for Rent) ที่ถูกปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นบน Marketplace และค้นหารายการที่พักอาศัยจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ ซึ่งรวมถึง Dot Property Hipflat และ Property Flow นอกเหนือจากการเพิ่มรายการโดยผู้ใช้งาน โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่ให้บริการสองภาษาในหมวดการเช่าดังกล่าว ประสบการณ์การเช่าที่พักอาศัยประกอบด้วย

  • การคัดกรองข้อมูลที่ตรงกับความต้องการ โดยนำเสนอข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้ง ราคาประเภทการเช่า จำนวนห้องนอนและห้องน้ำ ขนาดพื้นที่เป็นตารางเมตร และที่พักอาศัยที่อนุญาตให้มีสัตว์เลี้ยงได้
  • แผนที่เพื่อค้นหารายการที่พักอาศัยให้เช่าจากสถานที่ตั้ง
  • รายการที่พักอาศัยให้เช่าที่มีให้เลือกมากยิ่งขึ้น ทั้งจากเอเยนต์มืออาชีพ เจ้าของบ้านเช่า และผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ

มายังค์ ยาดาฟ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Marketplace กล่าวว่า Facebook ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมในการเพิ่มรายการและค้นหาที่พักอาศัยสำหรับชาวไทยอยู่แล้ว การที่เราเพิ่มรายการประกาศที่พักอาศัยจากผู้นำในตลาดบ้านจัดสรรต่างๆ เข้ามาในหมวดบ้านเช่าของ Marketplace นี้ ทำให้ผู้คนสามารถค้นพบทางเลือกในการเช่าที่พักอาศัยในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้น เราเชื่อว่าการพัฒนาในครั้งนี้จะช่วยให้ประสบการณ์ในการค้นหาที่พักอาศัยให้เช่าเป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

“ประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายที่ผู้คนในชุมชนมีการใช้ Marketplace กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด” คุณยาดาฟกล่าวเสริม เรามีผู้คนเข้ามาใช้งาน Facebook กว่า 51 ล้านคนโดยเฉลี่ยต่อเดือนและประสบการณ์ช้อปปิ้งส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นบนโทรศัพท์มือถือ แนวคิดของ Marketplace คือการทำงานเพื่อเสริมประสบการณ์ดังกล่าวด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการให้บริการจากผู้ให้บริการในชุมชนหรือที่ผู้คนอยู่อาศัยหรือจากธุรกิจที่พวกเขาชื่นชอบ

หมวดค้นหา บ้านเช่า บน Marketplace ที่มีฟีเจอร์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้นจะให้บริการอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้นในประเทศไทยภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ