อาวดี้ ประเทศไทย ฉลองเปิดสำนักงานใหญ่ เปิด3แคมเปญสุดเร้าใจ

วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

อาวดี้ ประเทศไทย ฉลองเปิดสำนักงานใหญ่  เปิด3แคมเปญสุดเร้าใจ


อาวดี้ ประเทศไทย ฉลองเปิดสำนักงานใหญ่ รัวกลองรบต่อเนื่อง รุกกระชับเข้าไปนั่งในใจลูกค้า ด้วย 3 แคมเปญขายสุดเร้าใจต้อนรับเดือนตุลาคม ชูไฮไลต์ 3 ยนตรกรรม Audi ยอดนิยม  มาจัดโปรโมชั่นแบบโดนๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ครอบครองยนตรกรรมแต่ละรุ่นได้ง่ายขึ้น  พร้อมเปิดเรื่องราวความสำเร็จระดับโลกเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าทันทีเมื่อตัดสินใจเลือกแบรนด์ Audi

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า  จากความประทับใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ Audi  ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังการเปิดตัว Audi Centre Thailand ที่มีความทันสมัยครบวงจรที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิด Audi Thailand Headquarter ของอาวดี้อย่างเป็นทางการนี้  ส่วนงานขายพร้อมมอบข้อเสนอพิเศษ สุดเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าได้มีความประทับใจในแบรนด์ Audi เพิ่มขึ้นไปอีก  โดยได้เลือก 3 ยนตรกรรม ยอดนิยม ที่ครองใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น   คือ  Audi TT  Audi Q 7  และAudi Q2  มาจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจครอบครองยนตรกรรมอาวดี้รุ่นที่ชอบได้ง่ายขึ้น

แคมเปญส่งเสริมการขายสุดพิเศษสำหรับเดือนตุลาคม ฉลองการเปิดสำนักงานใหญ่ ที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2561 เท่านั้น คือ

  • Audi  TT ยนตรกรรม Sport  สมรรถนะสูงจากการผสานพลังขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ quattro  และได้รับความนิยมสูงสุด มอบแคมเปญ You Dare or You Don’t  ด้วยข้อเสนอผ่อนเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท ต่อเดือน  เลือกผ่อนนาน 60 เดือน หรือ 72 เดือน (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด)
  • Audi  Q7  พรีเมี่ยม SUV การันตี ด้วยรางวัลยนตรกรรม  Full -Size SUV ที่ดีที่สุดระดับโลก และสมรรถนะเป็นเยี่ยม จากการผสานพลังขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ quattro  มอบข้อเสนอพิเศษสุดๆ ด้วยดอกเบี้ย 1 % นาน 60 เดือน  (เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด)
  • และ Audi Q2  พรีเมี่ยม SUV  ที่ครองใจคนรุ่นใหม่ที่ต้องการหลีกหนีความจำเจ  ให้ข้อเสนอราคาสุดพิเศษ 1,999,000 บาท  จากราคาปกติ  2,249,000บาท  มีจำนวนจำกัด

“ตลอดเกือบสองปี ของการทำตลาดในประเทศไทย ชื่อเสียงของแบรนด์อาวดี้ระดับโลก  โดยเฉพาะความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในยุโรป และความสำเร็จของยนตรกรรมแต่ละรุ่นที่สามารถคว้ารางวัลระดับโลกมากมาย  เป็นจุดเด่นและความแตกต่าง ที่ทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจและสามารถเข้าถึงแบรนด์อาวดี้มากยิ่งขึ้น  อย่างเช่น Audi Q7  พรีเมี่ยม SUV ที่ได้รับรางวัลยนตรกรรม  Full -Size SUV ที่ดีเด่นที่สุดระดับโลก  ดังนั้นจะทำอย่างไรให้ลูกค้าได้รับรู้ถึงเรื่องราวความสำเร็จใจแต่ละรุ่น  และจะทำอย่างไรให้ลูกค้ามีประสบการณ์ และได้เข้าถึงความล้ำสมัย ความสะดวกสบาย ของยนตรกรรมแต่ละรุ่น ได้ง่ายขึ้น  การสร้างสรรค์แคมเปญการขายแต่ละช่วง จึงมุ่งตอบโจทย์ความสนใจที่แท้จริงของลูกค้ามากที่สุด  เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าพิเศษที่เหนือกว่าที่เราตั้งใจมอบให้จริงๆ”

ลูกค้าที่จองรถใหม่ทุกคันจะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ  24 ชั่วโมงนาน 5 ปี  

ลูกค้าสามารถปรึกษาทีมที่ปรึกษาการขาย และทดลองขับ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษแห่งเดือนตุลาคม ได้ทั้งที่สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand  ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอย่างครบวงจรแล้ว แล้ว ฝ่ายขายเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08:00 - 20:00 น. ในส่วนศูนย์บริการเปิด ตั้งแต่เวลา 08:00 - 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์  สามารถสอบถามและนัดหมาย ได้ที่ 02 765 8888  หรือ ติดต่อโชว์รูม  Audi New Petchaburi  02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่โชว์รูม Audi Pattaya 038 197 888 ซึ่งเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ