“APCO” ไม่หวั่นกระแสอาหารเสริมตก ส่งสินค้า 2 ตัวใหม่ดันยอดต่อ

วันจันทร์ที่ 01 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“APCO” ไม่หวั่นกระแสอาหารเสริมตก ส่งสินค้า 2 ตัวใหม่ดันยอดต่อ


“APCO” เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ VVIN และ ASL revitalizing Serum & Cream  ขยายฐานลูกค้าในประเทศ  เผยกลยุทธ์การขายครบทุกช่องทางจำหน่าย โปรโมทผ่านออนไลน์ กระตุ้นการขายต่อเนื่อง มั่นใจสร้างยอดขายสิ้นปีแตะ120 ล้านบาท

ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายครบวงจร กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้ปรับกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า เปิดโอกาสให้สมาชิกแนะนำผู้ที่สนใจเข้าร่วมดำเนินธุรกิจผ่านศูนย์ BIM Health Center (BHC) ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการดูแลสุขภาพ จําหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม โดยผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์จาก BHC จะเป็นสมาชิกโดยอัตโนมัติ ที่ผ่านมาสมาชิก BHC มีความพึงพอใจในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และมีการบอกต่อเป็นจำนวนมาก ทางบริษัทจึงอยากตอบแทนความไว้วางใจของสมาชิกโดยการให้สิทธิเป็น BIM100 Advisor รับสมนาคุณ 20%ของยอดที่แนะนำ และหากต้องการแนะนำผลิตภัณฑ์ในเชิงธุรกิจ สมาชิกจะได้รับสิทธิเป็น BIM Dropshipper รับสมนาคุณเพิ่มอีก 5-10% เมื่อมียอดรวม 50,000 บาทขึ้นไป ขณะที่ช่องทาง Asian Life Direct Service ก็ได้ปรับกลยุทธ์ไปในทิศทางเดียวกัน

ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ VVIN ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพป้องกันการติดเชื้อ เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักได้แก่ กลุ่มคนที่ทำงานในเมือง หรือทำงานในสถานที่ที่สามารถติดเชื้อต่างๆได้ง่าย โดยมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้สามารถพกพาสะดวก กำหนดราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสม และ ASL revitalizing Serum & Cream ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อลดริ้วรอย โดยบริษัทวางแผนในการจัดจำหน่ายผ่านครบทุกช่องทาง ทั้ง BIM Health Center ศูนย์ให้คำปรึกษาและแนะนำผู้บริโภคให้ใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลสุขภาพ BIM Dropship ผ่านการแนะนำของสมาชิกหรือผู้แทนจำหน่าย Asian Life Direct Service ผู้แทนจำหน่ายแนะนำและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมีแผนการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ่านรายการใส่ใจไกลโรค ทางช่อง Nation ช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook ภูมิสมดุล BIM พร้อมจัดโปรโมชั่นกระตุ้นการขายต่อเนื่อง

เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคมีความสนใจในการดูแลสุขภาพและความงามมากขึ้น บริษัทเห็นถึงโอกาส จึงได้พัฒนางานวิจัยเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค และจากช่องทางการขายของบริษัท ที่มีการปรับกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกแนะนำผู้ที่สนใจเข้าร่วมดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางต่างๆ จะส่งผลให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะสามารถรักษารายได้ทั้งปีใกล้เคียงกับปี 2560 จากในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากกระแสความไม่เชื่อมั่นของผู้บริโภคเกี่ยวกับมาตรฐานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของบริษัทอื่นที่ถูกตรวจสอบโดยสาธารณสุข  อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อย่างถูกต้อง และมีผลงานวิจัยรองรับ เชื่อว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยคาดว่าจะส่งผลให้ผลประกอบการไตรมาส 4 มีรายได้ถึง 120 ล้านบาทอย่างแน่นอน”  ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ