The Cube Loft Nuanchan เปิดพรีเซลคอนโดสไตล์โมเดิร์นลอฟท์แห่งแรกในนวลจันทร์

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2561

The Cube Loft Nuanchan  เปิดพรีเซลคอนโดสไตล์โมเดิร์นลอฟท์แห่งแรกในนวลจันทร์


คุณศิริชัย สาครรัตนกุล ประธานกรรมการบริษัท คุณภูมินทร์ ปิยะวานิชย์ ประธานกรรมการบริหาร และคุณวิชิต อำนวยรักษ์สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการ The Cube Loft Nuanchan (เดอะคิวบ์ ลอฟท์ นวลจันทร์) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์แห่งแรกในซอยนวลจันทร์ อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูงและเจ้าหน้าที่ประจำโครงการร่วมงานและต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและลูกค้าที่เข้าชมและจองในวันพรีเซล โดยนับเป็นโครงการที่ 13 ของบริษัท ด้วยทำเลดีมีศักยภาพจากซอยนวลจันทร์สามารถเชื่อมต่อถนนรามอินทรา และทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู และสายสีเทา โดยมีคอนเซปของโครงการ The Cube Loft Nuanchan คือ ‘สไตล์ที่อยู่ บอกให้รู้ว่าคุณคือใคร...Living Is Your Signature’ ที่เน้นการดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์ให้ความรู้สึกมั่นคง แข็งแกร่ง สร้างสรรค์ และมีความเป็นตัวของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร เน้นโชว์พื้นผิวผนังและเฟอร์นิเจอร์ ให้มีกลิ่นอายความเท่ที่ อบอุ่น สบายๆ ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถตกแต่งเพิ่มเติมตามความชอบได้อีก The Cube Loft Nuanchan คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ (Low Rise) สูง 8 ชั้น 1 อาคาร ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงจากแบรนด์ STARMARK ครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) มีขนาดห้องและรูปแบบดังนี้

แบบ 1 ห้องนอน  Type A              ขนาด    25.5  ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน  Type B              ขนาด    28  ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน  Type B-1           ขนาด    34.5  ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน  Plus Type C       ขนาด    34.5  ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน  Duplex Type D   ขนาด     40  ตารางเมตร

โดยมีผู้ที่ต้องการที่พักอาศัยและต้องการซื้อคอนโดมิเนียมในย่านนวลจันทร์เพื่อลงทุนอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจเข้าชมห้องตัวอย่างและจองเป็นจำนวนมาก และภายในงานมีกิจกรรมสนุก ๆ กับ The Cube Loft Nuanchan Festival อาทิ ตัดผมสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ จาก The Cube Loft Barber Shop ชมดนตรีสด ชอปปิ้งสินค้าเท่ๆ และรับประทานอาหารแนวฟู๊ดทรัค

โครงการให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดของผู้อยู่อาศัยเองและผู้ลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเน้นคุณภาพของวัสดุและทุกขั้นตอนการก่อสร้าง เน้นระบบความปลอดภัยตามมาตรฐานของโครงสร้างคอนโดมิเนียม มีความปลอดภัยสูงและให้ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคนเมืองผ่านอารมณ์ลอฟท์สนุกๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ Smart Music Player (พร้อมลำโพง 2 จุด บริเวณห้องรับแขกและห้องนอน) โคเวิร์กกิ้งสเปซ (Co Working Space Double Volume) เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติ ตู้รับ-ส่งเอกสาร/พัสดุ/สินค้าอัจฉริยะระบบอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi Internet) บริเวณโถงล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า (แยกชาย/หญิง) สวนหย่อม กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ คีย์การ์ด (Key Card) เข้าออกอาคาร และลิฟท์แบบล็อคชั้น ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ที่จอดรถไม่ประจำประมาณ 80 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) สอบถามเพิ่มเติมโทร.1246 ติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ของโครงการได้ทาง www.facebook.com/TheCubeCondominium เว็บไซต์  www.thecube-condo.com  

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ