“นู สกิน” ฉลองนวัตกรรมเอจล็อค ยอดขายทะลุ 8.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

“นู สกิน” ฉลองนวัตกรรมเอจล็อค  ยอดขายทะลุ 8.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ


นายริทช์ เอ็น วูด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส อิ้งค์ พร้อมด้วยผู้แทนจำหน่ายได้รับเกียรติให้เป็นผู้ลั่นระฆังเพื่อส่งสัญญาณปิดการซื้อขายที่ตลาดหุ้นนิวยอร์ก เนื่องในโอกาสฉลองความสำเร็จตลอด 10 ปี ของไลน์ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีเอจล็อคซึ่งเป็นนวัตกรรมเรือธงสำคัญของบริษัท ด้วยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสามารถสร้างยอดขายทะลุ 8.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ณ ตลาดซื้อขายหุ้นนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดย เขา เปิดเผยว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งในปี 2561ที่ นู สกิน ได้สร้างชื่อเสียงอย่างต่อเนื่องในการเป็นผู้นำด้านด้านนวัตกรรมความงามเพื่อการชะลอริ้วรอย ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ นู สกิน ในการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาพัฒนาให้เข้ากับผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้เทคโนโลยีเอจล็อค เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน รวมถึงยังเป็นพันธสัญญาที่ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาศาสตร์เอจล็อค และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด เอจล็อค ลูมิสปา เครื่องล้างหน้าพร้อมการทำทรีตเมนต์ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่งรางวัลนี้ถือเป็นกำลังใจแก่พนักงานผู้แทนจำหน่าย และเป็นความภาคภูมิใจของ นู สกิน ที่แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในระดับพรีเมี่ยมและมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ