“ลัคกี้" เฟลม” ผุดโชว์รูมขยายสู่ภูธร วางเป้า 4 ปี ทะลุ พัน ล.

วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2561

 “ลัคกี้


นายเชาว์เลิศ ลีลาศวัฒนกุล กรรมการบริหารและผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท   ลัคกี้ เฟลม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เตาแก๊ส และอุปกรณ์ภายในครัวเรือน แบรนด์ ลัคกี้  เฟลมกล่าวว่า จากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของประชาชนยุคปัจจุบันที่อยู่ในสังคมเมืองมากขึ้น คนนิยมเลือกอาศัยอยู่ตามคอนโดมิเนียมหรือพักในทำเลใจกลางเมือง และนิยมประกอบอาหารด้วยตัวเองกันมากขึ้น  ส่งผลให้ตลาดอุปกรณ์เครื่องครัวแบบบิวท์อินมีอัตราการเติบโตมากถึง 10-20% จากมูลค่าประมาณ 300-400 ล้านบาท

ทั้งนี้  เมื่อ 4-5 ปีแล้ว บริษัทเองได้เริ่มขยายไลน์กลุ่มเตาแก๊สเข้าทำตลาดเครื่องครัวแบบบิวท์อิน โดยในช่วงแรกโปรดักส์ไลน์ยังไม่มากนัก แต่ปัจจุบันมีสินค้าค่อนข้างครอบคลุมเกือบหมดแล้ว จึงเตรียมแผนจะรุกหนักอย่างเต็มที่  โดยนปีนี้ ได้เตรียมงบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท สูงสุดตั้งแต่ดำเนินการมากว่า 43 ปี ในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความทันสมัย การสื่อสารที่ดูเฟรชมากขึ้น เน้นสื่อออนไลน์มากขึ้น มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่อายุ 30 ปีลงมา และกลุ่มที่ซื้อบ้านหลังแรก จากเดิมกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มอายุ 35 ปีขึ้นไป

ผู้บริหาร กล่าวต่อว่า  สำหรับในช่องทางที่จะทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้ากลุ่มบิวท์อินของบริษัทได้นั้น คงเป็นรูปแบบของการเปิดโชว์รูมลัคกี้ เฟรม จากเดิมมีสาขาแรกในเซ็นทรัลบางนามาเป็นระยะเวลากว่า 20 ปี ขณะนี้ได้มีสาขา 2  ณ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ขนาดพื้นที่ 122 ตารางเมตร มีสินค้ามากกว่า 100 เอสเคยู โดยเตรียมขยายเขตรอบนอกกรุงเทพฯ ให้ครบ 5 แห่ง หรือเป็นไปตามการเติบโตของภาคอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงขยายไปยังเมืองใหญ่ตามต่างจังหวัด อาทิ อุบลราชธานี สงขลา และเชียงใหม่ ซึ่งปีนี้จะเริ่มใน จ. อุดรธานี ก่อนเป็นลำดับแรก เนื่องจากสามารถเชื่อมลูกค้าใน สปป. ลาวได้

ปัจจุบัน ลัคกี้ เฟลม เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเตาแก๊ส เครื่องปรับความดันก๊าซ เครื่องดูดควัน เตาอบแก๊ส หม้อหุงข้าวแก๊ส เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า วาล์วก๊าซ ปืนจุดแก๊ส และเครื่องใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร รวมถึงนำเข้าและจัดจำหน่ายเตาแก๊ส แบรนด์รินไน ผ่านช่องทางจำหน่าย โฮมโปร, ไทวัสดุ, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี, โฮมเวิร์ค, บุญถาวร และโกลบอลเฮ้าส์ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และมีส่งออกลัคกี้ เฟลม ไปยังกลุ่มประเทศ CLMV ด้วย โดยตั้งเป้าว่าในปีนี้จะมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 800 ล้านบาท มาจากสินค้าเตาแก๊ส 80% และบิวต์อิน 20% หรือมาจากแบรนด์ลัคกี้เฟลม 80% ขณะเดียวกัน ยอดขายกว่า 15% มาจากการส่งออก ทั้งนี้ตั้งเป้า 4 ปี จะมีรายได้ 1,000 ล้านบาท



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ