สหพัฒน์ เปิดตัวเว็บไซต์ “Sahapat Admission” อีกช่องทางการติวเข้ม ปูทางสู่รั้วมหาวิทยาลัย

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

สหพัฒน์ เปิดตัวเว็บไซต์ “Sahapat Admission” อีกช่องทางการติวเข้ม ปูทางสู่รั้วมหาวิทยาลัย


บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) โดยผลิตภัณฑ์มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส เปิดตัว www.sahapatadmission.com สำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมปลาย ที่กำลังเตรียมความพร้อมในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ครบครัน เข้มข้น ด้วยเนื้อหาการติวเข้มจากติวเตอร์ชื่อดังจากโครงการ “Sahapat Admission”

เว็บไซต์ออกแบบให้ใช้งานง่าย สีสันสดใส สะดวกในการค้นหาวิชาที่สนใจ โดยแบ่งออกเป็น 4 เมนูหลัก ได้แก่ เมนูตารางการเรียนการสอน เพื่อให้น้องไม่พลาดในการติวกับโครงการ Sahapat Admission ตลอดทั้ง 6 วัน เมนูดูติวย้อนหลัง เพื่อให้น้องสามารถเข้าไปทบทวนซ้ำ หรือน้องที่ไม่มีโอกาสได้ไปติว ก็สามารถมาติวได้เช่นกัน พร้อมฟังก์ชั่นการค้นหาคลิปวิดีโอการติวย้อนหลังได้ถึงปี 2558 เมนูติวเตอร์ขั้นเทพ แนะนำการติวจากติวเตอร์ขั้นเทพพร้อมคลิปวิดีโอการติว และ เมนู Tip & Tricks รวมเคล็ดลับน่ารู้ต่างๆ ในการสอบ อาทิ TCAS61 มีอะไรใหม่บ้าง, 3 วิธีเตรียมรับมือ TCAS ของDEK62 เป็นต้น

สำหรับมหกรรมติวฟรี “Sahapat Admission” ปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 21 ระหว่างวันที่ 1 - 6 ตุลาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสัญญาณบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนกว่า 1,000 แห่ง ทั่วประเทศ น้องๆ และโรงเรียนที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ที่ www.sahapatadmission.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กันยายน 2561



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ