TVD โชว์ความสำเร็จแคมเปญ 19 ปีดันยอดขายพุ่ง รุกเพิ่มสาขา TV Direct Showcase

วันพุธที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2561

TVD โชว์ความสำเร็จแคมเปญ 19 ปีดันยอดขายพุ่ง รุกเพิ่มสาขา TV Direct Showcase


บมจ.ทีวี ไดเร็ค หรือ TVD ปลื้มความสำเร็จแคมเปญใหญ่ 19 ปี TVD ช้อปทุกวัน ลุ้นทุกสัปดาห์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค หนุนยอดขายสินค้าในช่วงจัดแคมเปญกว่า 4 เดือนผ่านมาพุ่งขึ้นจากช่วงปกติ 7% ด้านผู้บริหารเดินหน้าปักธงขยายสาขา TV Direct Showcase ในจังหวัดเศรฐกิจและหัวเมืองรองอย่างต่อเนื่องอีก 3 แห่งในเดือน ต.ค.นี้
หวังดักกำลังซื้อในตลาดต่างจังหวัด

นายทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด (มหาชน) หรือ TVD ผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการผ่าน Omni Channel เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในการจัดแคมเปญใหญ่ ‘19 ปี TVD ช้อปทุกวัน ลุ้นสัปดาห์’ รวมระยะเวลากว่า 4 เดือนที่สิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อฉลองครบรอบ 19 ปีและคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภค โดยได้จับรางวัลใหญ่รถยนต์โตโยต้า ยาริส มูลค่า 479,000 บาท จำนวน 1 รางวัลให้แก่ลูกค้าผู้โชคดีเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย

จากความสำเร็จในการจัดแคมเปญดังกล่าว ส่งผลให้บริษัทฯ มียอดขายสินค้าในช่วงที่มีการจัดแคมเปญเพิ่มขึ้น 7% เมื่อเทียบกับช่วงปกติ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน อุปกรณ์ออกกำลังกาย ฯลฯ ซึ่งสะท้อนว่าผู้บริโภคยังมีกำลังซื้อและความต้องการจับจ่ายใช้สอยเลือกซื้อสินค้า แต่อาจต้องปรับกลยุทธ์การทำกิจกรรมการตลาด โดยอาศัยการเพิ่มความถี่ในการจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจ  

ทั้งนี้ นอกจากการจัดแคมเปญเพื่อกระตุ้นยอดขาย บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการขยายสาขา TV Direct Showcase หลังจากพบว่ายังมีลูกค้าอีกเป็นจำนวนมากที่มีพฤติกรรมค้นหาข้อมูลรายละเอียดสินค้าทางออนไลน์ แต่จะเดินทางมาพิจารณาสินค้าที่หน้าร้านเพื่อตัดสินใจซื้อ ดังนั้นบริษัทฯ จึงวางแผนขยายสาขาเพื่อรองรับความต้องการซื้อสินค้าของฐานลูกค้าเดิมและขยายฐานลูกค้าใหม่

โดยแผนงานในเดือนตุลาคมนี้ บริษัทฯ จะเปิดให้บริการ TV Direct Showcase เพิ่มขึ้นอีก 3 สาขาในจังหวัดเศรษฐกิจและหัวเมืองรอง ได้แก่ 1.สาขาปราจีนบุรี ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าโรบินสัน มีกำหนดเปิดให้บริการวันที่ 1 ตุลาคมนี้ 2.สาขาเพชรบุรี ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าโรบินสัน กำหนดเปิดให้บริการวันที่ 20 ตุลาคมนี้ และ 3.สาขาสิงห์บุรี ตั้งอยู่ภายใน Tops Plaza กำหนดเปิดให้บริการปลายเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเมื่อรวมกับสาขาที่มีอยู่ในปัจจุบันจะส่งผลให้บริษัทฯ มี TV Direct Showcase ที่เปิดให้บริการแล้วทั้งสิ้น 82 สาขา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ