“ช่อง MONO29” ส่งหนังแอ็คชั่นแฟนตาซีจากนิยายขายดี

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

“ช่อง MONO29” ส่งหนังแอ็คชั่นแฟนตาซีจากนิยายขายดี


“ช่อง MONO 29” ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด เตรียมปล่อยหนังดังแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่สร้างมาจากนิยายอเมริกันขายดีอันดับ 1 ของ “เวโรนิก้า รอทห์ (Veronica Roth)” เรื่อง “คนแยกโลก (Divergent)” ออกอากาศให้ได้ชมบนจอฟรีทีวีในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” ในวันศุกร์ที่ 14 ก.ย. 61 เวลา 20.35 น. ต่อเนื่องด้วยภาคต่อกับเรื่อง "คนกบฏโลก (Insurgent)" ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. 61 เวลา 19.20 น.

“คนแยกโลก (Divergent)” สร้างจากวรรณกรรมเยาวชนขายดีของ “เวโรนิก้า รอทห์ (Veronica Roth)” ว่าด้วยเรื่องราวของสังคมอันเสื่อมทรามชิคาโก้ถูกแบ่งออกเป็น 5 ส่วน ซึ่งได้แก่ “Candor” (กลุ่มคนที่ยึดถือในความจริง), “Abnegation” (กลุ่มที่ยึดมั่นในการเสียสละตนเอง), “Dauntless” (กลุ่มคนที่ยึดมั่นในความหาญกล้า), “Amity” (กลุ่มคนที่ยึดถือในความสมานฉันท์) และ “Erudite” (กลุ่มคนที่ยึดถือในความรู้และสติปัญญา) โดยในทุกๆปีจะมีวันที่กำหนดให้เด็กอายุ 16 ปีทุกคนเลือกว่าตัวเองจะไปอยู่ในส่วนไหน ซึ่งหลังจากเลือกแล้วก็จะต้องอยู่กับการตัดสินใจของตัวเองตลอดไป และสำหรับ “ทริส (เชย์ลีน วู้ดลีย์)” ความพิเศษของเธอก็คืออยู่ได้ทุกส่วนหรือที่เรียกว่า ไดเวอร์เจนท์ (Divergent) ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นอันตรายต่อ ซึ่งเธอจำเป็นต้องเลือกระหว่างสิ่งใดสิ่งหนึ่ง ทำให้เธอตัดสินใจทำในสิ่งที่คนไม่คาดคิดแม้กระทั่งตัวเธอเอง

"คนกบฏโลก (Insurgent)" เรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการต่อสู้ครั้งใหม่ของ “ทริส (เชย์ลีน วู้ดลีย์)” เด็กสาวที่ย้ายจากกลุ่มผู้ปกครอง “Abnegetion” ไปอยู่กลุ่มผู้กล้า “Dauntless” ที่นั่นเธอได้ค้นพบแผนการชั่วร้ายที่จะยึดครองสังคมของ “เจอนีน (เคท วินสเล็ต)” หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญา “Erudite” ซึ่งทำให้ทริสต้องดึงความกล้าของตัวเองออกมาเพื่อต่อสู้ร่วมกับคนรักอย่าง “โฟร์ (ธีโอ เจมส์)” ในการเปิดโปงความลับเหล่านี้ให้ได้ หลังจากการเผชิญหน้าครั้งใหญ่ที่ผ่านมา ทริส และโฟร์ ได้เดินทางไปยังเขตของกลุ่มสันติ “Amity” เพื่อขอความช่วยเหลือและสร้างพันธมิตรที่จะร่วมมือกันเพื่อต่อสู้ แต่ทว่าพวกเขากลับได้พบความจริงที่น่าเหลือเชื่อยิ่งกว่า ซึ่งมันจะนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสังคมที่เคยสงบสุขแห่งนี้



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ