เปิดประสบการณ์สุดสยองของจริง!! จากผู้กำกับ “ไคล์ฟ ตองเก้” ใน “มาร่า ตื่นไหลตาย”

วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

เปิดประสบการณ์สุดสยองของจริง!! จากผู้กำกับ “ไคล์ฟ ตองเก้” ใน “มาร่า ตื่นไหลตาย”


โมโนฟิล์ม ขอพาคุณไปสัมผัสมิติความสยอง เมื่อการนอนกำลังจะคร่าชีวิตคุณ พร้อมคำถามที่ยังต้องหาความกระจ่าง ว่าสิ่งที่เกิดนั้นเป็นเพียงสิ่งเร้นลับ เป็นคำสาป หรือเป็นวิทยาศาสตร์? สำหรับภาพยนตร์เขย่าขวัญสั่นประสาทเรื่องล่าสุด “MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย” ที่ได้แรงบัลดาลใจจากประสบการณ์จริงของผู้กำกับ ไคล์ฟ ตองเก้ สู่ภาพยนตร์แนวหลอนสุดขีดเรื่องนี้ นำแสดงโดย โอลก้า คูรีเลนโก (Quantum of Solace, Oblivion) และ ฮาเวียร์ โบเต็ด รับบท มาร่า ปีศาจร้ายที่พร้อมทำลายทุกชีวิต ที่สำคัญไม่มีใครมีโอกาสตื่นจากความฝันได้สักราย

MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย ภาพยนตร์สุดระทึก ถ่ายทอดประสบการณ์ความหลอนที่คนทั่วโลกเคยผ่านพบ กับเรื่องราวการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง นักจิตวิทยาสาว "เคต ฟูลเลอร์" รับหน้าที่สืบคดีนี้ จากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ “โซฟี” เด็กน้อยในวัย 8 ขวบ ที่พูดเพียงคำว่า "มาร่า" และคำๆ นี้ถูกเชื่อมโยงกับปมปริศนาการตายสุดสยอง โดยมีบางกลุ่มอ้างว่าเป็นการตายที่เกิดจากปีศาจร้าย และมันจะเล่นงานผู้คนได้ในขณะที่หลับเท่านั้น “เคต ฟูลเลอร์” คือคนเดียวที่จะไขคดีปริศนาครั้งนี้ให้กระจ่าง ก่อนที่เธอจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

เมื่อคืนคุณอาจโชคดี แต่คืนนี้จงระวัง!! มันกำลังจะมาไล่ล่าคุณ!!! มาร่วมเปิดมิติความหลอนที่คุณเผลอนอนเมื่อไหร่ คุณอาจตายได้ทุกเมื่อ ใน “MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย” 20 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ