แอร์ อิตาลี เปิดบริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ – มิลาน

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2561

แอร์ อิตาลี เปิดบริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ – มิลาน


แอร์ อิตาลี เปิดบริการเที่ยวบินกรุงเทพฯ มิลาน ตามแผนการขยายธุรกิจในปี 2561 เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ไปยังประเทศอิตาลีตอนกลางและตอนใต้ ทั้งกรุงโรม, เนเปิลส์ ในคัมปาเนีย, ปาแลร์โม และ กาตาเนีย ใน ซิซิลี, และลาเมเซียแตร์เม ในคาลาเบรีย ด้วยบริการเส้นทางมิลาน-กรุงเทพฯ จากสายการบินแอร์ อิตาลี ผ่านสนามบินมิลาน มัลเปนซา โดยจะเพิ่มการให้บริการจาก 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ในช่วงฤดูหนาวนี้

เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2561 เที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางบินตรงสู่มิลานเริ่มให้บริการแล้ว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายบริการของสายการบินแอร์ อิตาลีในปี 2561 และสิ้นสุดแผนการขยายเครือข่ายการบินใหม่ในช่วงฤดูร้อนของปี 2561 ได้อย่างรวดเร็ว เที่ยวบินปฐมฤกษ์จากมิลานลงจอดที่สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ในเวลา 06.50 น. และบินไปสู่ประเทศอิตาลีเวลา 08.50 น.

เส้นทางบินนี้เชื่อมต่อกรุงเทพฯ ไปยังเมืองหลักๆ และปลายทางที่ดีที่สุดในอิตาลีได้อย่างไร้รอยต่อ ด้วยเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินแอร์ อิตาลี ทั้ง กรุงโรม, เนเปิลส์, ปาแลร์โม, กาตาเนีย, และลาเมเซียแตร์เม  โดยเส้นทางบินใหม่มิลาน-กรุงเทพฯ จะให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี และเสาร์

เที่ยวบินสายการบินอิตาลี แอร์ ให้บริการจากสนามบินมิลาน มัลเปนซา โดยเครื่อง A330-200 ประกอบด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจ 24 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นประหยัด 228 ที่นั่ง จะเพิ่มบริการเป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ในวันอาทิตย์ โดยจะเริ่มวันที่ 28 ตุลาคม 2561

นายโรสเซน ดิมิทรอฟ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสบการณ์ผู้โดยสาร ร่วมเดินทางมาพร้อมกับเที่ยวบินปฐมฤกษ์กรุงเทพ – มิลาน เที่ยวบิน IG932 ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าหน้าที่สนามบินนานานชาติสุวรรณภูมิ ผู้โดยสารและลูกเรือที่โดยสารมาบนเครื่องบินแอร์บัส A330 เที่ยวบินแรกได้รับการต้อนรับด้วยพิธีเฉลิมฉลองด้วยอุโมงค์น้ำ

นายโรสเซน ดิมิทรอฟ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายประสบการณ์ผู้โดยสาร กล่าวว่า การเปิดให้บริการเส้นทางนานาชาติใหม่ระหว่างอิตาลีและกรุงเทพฯ สายการบินแอร์ อิตาลี รู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ให้บริการเที่ยวบินมาสู่ประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่สวยงามและได้รับความนิยมจากชาวอิตาลีจำนวนมาก ด้วยบริการต้อนรับบนเครื่องบินที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์อิตาเลี่ยนที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารจากประเทศไทยที่เดินทางไปยังประเทศอิตาลี

ปีนี้เป็นปีสำคัญของสายการบินแอร์ อิตาลี และเป็นการเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างอิตาลี ไทย ครบ 150 ปี จึงเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเปิดให้บริการเส้นทางบินนี้ สายการบินแอร์ อิตาลี มีพันธกิจในการมอบประสบการณ์บริการบนเครื่องบินที่ดีที่สุดและน่าจดจำให้แก่ผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน และผมมีความเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าเส้นทางใหม่นี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับการเปิดให้บริการเส้นทางใหม่หลายเส้นทางเช่นกัน หลังจากเปิดบริการเส้นทางบินกรุงเทพฯ – มิลาน สายการบินแอร์ อิตาลี จะให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์จากอิตาลีสู่เมืองเดลี และมุมไบ ประเทศอินเดียในวันที่ 28 ตุลาคม และ 30 ตุลาคม 2561 ตามลำดับ

บริการเส้นทางบินใหม่สายการบินแอร์ อิตาลี ระหว่างมิลาน มัลเปนซา และประเทศไทย, สหรัฐอเมริกา และอินเดีย ให้บริการด้วยเครื่องบินระยะไกล แอร์บัส A330-200 ชั้นธุรกิจจำนวน 24 ที่นั่ง ให้ความสะดวกสบายสูงสุดด้วยเก้าอี้นั่งที่ปรับนอนราบได้แบบสมบูรณ์ อาหารอิตาเลียนเสริฟพร้อมแชมเปญและไวน์อย่างดี บริการ Wi-Fi บริการความบันเทิงบนเครื่อง และการบริการใส่ใจจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

ชั้นประหยัดประกอบด้วย 228 ที่นั่ง พร้อมบริการจากพนักงานต้อนรับ บริการ Wi-Fi และความบันเทิงบนเครื่องที่หลากหลาย ทุกเส้นทางบินระหว่างทวีปของสายการบินแอร์ อิตาลี ให้บริการผ่านสนามบินมิลาน มัลเปนซา ด้วยเส้นทางเชื่อมต่อจาก โรม ฟีอูมีชีโน, กาตาเนีย ปาแลร์โม เนเปิลส์ ลาเมเซีย แตร์เม และโอลเบีย

เส้นทางภายในประเทศใหม่จาก มัลเปนซา สายการบินแอร์ อิตาลี ในชั้นธุรกิจให้บริการเวลคัมดริ้ง อาหารเช้า หรือของว่าง พร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ส่วนชั้นประหยัดให้บริการอาหารว่าง เลือกรับชา, กาแฟ, ซอฟท์ดริ้ง, น้ำผลไม้ พร้อมบริการด้วยความใส่ใจจากพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

ในโอกาสเปิดเส้นทางบินใหม่กรุงเทพฯ สายการบินแอร์ อิตาลี จัดโปรโมชั่นตั๋วโดยสารราคาพิเศษสู่มิลาน, โรม, เนเปิลส์ ปาแลร์โม, กาตาเนีย, และลาเมเซีย แตร์เม ผ่านเว็บไซต์ www.airitaly.com ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.airitaly.com หรือแอพพลิเคชั่น Air Italy App หรือคอลเซ็นเตอร์ +39 0789 52682  หรือบริษัทตัวแทนท่องเที่ยว 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ