"สิงโต นำโชค" พลิกบทบาท "นักร้อง" สู่ "Design Artist"

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2561



เมื่อเอ่ยถึงชื่อศิลปิน สิงโต นำโชค ทุกคนคงนึกถึงบทเพลงเพราะๆ ที่มีเนื้อหาฟังแล้วมีความสุข ฟังสบายๆ เพลงที่ใครได้ยินก็ต่างร้องตามได้หลายๆ บทเพลง แต่จะมีซักกี่คน ที่รู้ว่าผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่เสียงเพลงเท่านั้น ล่าสุดเขามาพร้อมกับบทบาทใหม่ "Design Artist" ให้กับทาง บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ในโปรเจคส์พิเศษ กับการออกแบบบ้านตัวอย่างภายใต้แนวคิด "ความสุขแรก"

สิงโต นำโชค ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี กล่าวถึงโปรเจคส์พิเศษนี้ว่า จุดเริ่มต้นของผมที่ได้มาร่วมงานกับเรียลแอสเสท นั้นเกิดจากการที่ผมได้มาร่วมร้องเพลงในงานของโครงการเดอะสเตจ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ และได้พูดคุยกับผู้บริหารระดับสูงท่านหนึ่งของเรียลแอสเสทอย่างถูกคอ คุยมาเรื่อยๆ จนได้ปรึกษากันเรื่องการออกแบบตกแต่งบ้าน ทำให้ทางเรียลแอสเสทรู้สึกว่า ผมมีความสนใจในเรื่องนี้ จึงชวนผมมาลองทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกัน แทนที่ปกติจะให้ผมไปร้องเพลงให้ฟัง เปลี่ยนมาเป็นการใช้จินตนาการของตัวเองออกแบบภายในบ้าน ที่เป็นสไตล์ของ สิงโต นำโชค ว่าจะเป็นอย่างไร นับเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย และเป็นการทำอะไรใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำมาก่อน จนเกิดเป็นโปรเจคส์ “Real Asset X Singto Numchok” ขึ้นมานั่นเอง

และภายใต้แนวคิด “ความสุขแรก” ซึ่งเป็นโจทย์ที่ผมได้รับมาในการใช้เป็นแนวในการนำเสนอไอเดีย และจินตนาการในออกแบบบ้านตัวอย่าง ซึ่งส่วนตัวผมแล้วเมื่อเอ่ยถึงคำว่า “ความสุขแรก” สำหรับผมมันก็คือ บ้านหลังแรก ที่ได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรงของเราเอง และเราก็อยากจะออกแบบเอง ดูแลมันในทุกๆ ขั้นตอน ยกตัวอย่างเช่น เรื่องทาสีบ้าน เราก็อยากจะทากันเองสองคนกับภรรยาช่วยกัน ผมว่ามันเป็นมากกว่าการออกแบบ แต่มันเหมือนเราได้ใช้ช่วงเวลาด้วยกัน แต่งเติมความสุขแรกของเราไปพร้อมๆ กัน บรรยากาศโดยรวมภายในบ้าน ก็จะออกเป็นแนว ดีไอวาย ทำเอง สร้างเอง กับมือ ในทุกๆ ห้องผมจะสร้างสรรค์โดยเน้นในเรื่องของความสุข และความชอบของคนในครอบครัวเป็นหลัก อาทิ มีห้องสำหรับนั่งฟังเพลง หรือใช้แต่งเพลงได้ ห้องของเด็กๆ ที่ให้เขาได้ใช้ทำกิจกรรมเล่นกันได้อย่างเต็มที่ มีมุมสำหรับวาดรูป มีมุมพักผ่อนที่สามารถรองรับเพื่อนๆ ที่มาเที่ยวบ้านของเรา เพราะสุดท้ายแล้วผมเชื่อว่า “ความสุข” ก็ได้มาจากการที่ได้เห็น “คนที่เรารัก มีความสุข” นั่นเอง

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ